Động cơ Milwaukee-Eight thế hệ thứ 9 mới nhất của Harley-Davidson

  • 26/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Khối động cơ mới của Harley-Davidson Milwaukee-Eight được hãng công bố chính thức tại trụ sở chính ở Milwaukee, Mỹ. Milwaukee-Eight là công nghệ thứ 9 của động cơ Harley-Davidson Big Twin.

>> Tương lai động cơ xe máy sẽ được làm từ nhựa plastic ?
>> Tìm hiểu công nghệ động cơ Blue Core của Yamaha
>> Phân biệt các hệ thống làm mát động cơ xe máy

3

Sự ra đời của động cơ Milwaukee-Eight V-Twin mới đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp một chiếc Harley-Davidson tốt hơn với sức mạnh được gia tăng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được cải thiện

The Milwaukee-Eight sẽ là khối động cơ được nâng cấp toàn diện và mạnh mẽ nhất của Harley từ trước dến nay cả về dung tích xi lanh lẫn công suất. Đây là khối động cơ V-twin 2 xi-lanh có dung tích lớn thứ 9 trong lịch sử của Harley, các biến thể của khối động cơ mới có 2 mức dung tích là 1754cc được trang bị trên các dòng xe đi kèm với biến thể động cơ lớn hơn dung tích 1870cc sẽ được trang bị riêng cho dòng CVO custom special.

1

Tất cả các phiên bản này đều có chỉ số nén cao, đầu xy-lanh bốn van và bugi kép cho mỗi xi lanh. Kết quả là mô men xoắn tăng thêm 10%, sức mạnh của xe cũng tăng thêm khoảng 11 % trong thời gian tăng tốc từ 0-97 km/h.

Động cơ mới này cũng tỏa nhiệt ít hơn, phù hợp hơn trong khung xe, độ rung ít hơn, và có tiếng nổ ở cuối pô phong phú hơn, sạc ắc quy tốt hơn, và kiểu dáng cũng đẹp hơn.

Đây quả là một danh sách dài các cải tiến cho động cơ, chắc chắn Milwaukee-Eight sẽ được các tín đồ mê xe đánh giá cao và nóng lòng muốn cưỡi lên một chiếc Harley-Davidson.

Webike.vn (Tổng hợp)

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top