Dọn kiểng Honda Dream ấn tượng đón TẾT 2018

  • 03/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Những ai đang có ý định dọn kiểng Honda Dream ấn tượng đón TẾT 2018 thì đừng bỏ qua những sự kết hợp tài tình giữa những chi tiết máy khác nhau khiến chiếc Dream của bạn trở nên xuất chúng hơn bao giờ hết.

Mặc dù Dream độ đã “nhan nhản” trên đường, nhưng không phải mẫu độ xe nào cũng có được cái gật đầu thán phục từ người chiêm ngưỡng, đặc biệt là dân chơi xe. Tuy nhiên, cũng có những mẫu độ đơn giản nhưng lại có được sự kết hợp đầy ấn tượng giữa những chi tiết khác nhau khiến tổng thể chiếc xe trở nên xuất sắc hơn hẳn.

Dưới đây là 5 mẫu độ Dream xứng đáng để “làm gương” cho những ai đang có ý định dọn kiểng Drema đón Tết 2018.

Chiếc Dream Thái nguyên bản 1992 được đổi màu sơn ấn tượng. Kèm theo đó và vành may-ơ crom kèm lốp Winner mới. Phanh đùm được thế bằng cặp phanh đĩa nhập ngoại ấn tượng. Đi kèm với đó là bầu lọc gió Future Neo chính hãng của Honda, bình xăng con Malaysia giúp xe êm ái và tiết kiệm xăng hơn. Mặc dù vẫn giữ màu sơn nguyên bản của Dream II nhưng chiếc xe này được dán bộ tem hoàn toàn mới. Ngoài ra, nó còn có được trợ lực tay lái Ohlins, phanh đĩa và vành của CBR150R, ống xả Future và các ốc titan điểm xuyết ấn tượng. Tổng thể chiếc xe khoác lên mình màu trắng sữa, cùng 1 số đồ chơi đủ để giúp chiếc xe khác biệt khi xuất hiện chốn đông người. Được biết, chủ xe trang bị cho em nó dần chân gồm mâm CBR, combo 2 dĩa trước sau, khối động cơ thay thế bằng động cơ của Future Neo Fi, phuộc sau Nice vàng nổi bật… Trên nên tảng màu xanh ngọc cá tính nguyên bản, chủ nhân của chiếc Honda Super Dream 110 này đã trang bị thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu như trợ lực Ohlins, mâm Daytona, đĩa và heo Brembo, két nhớt Morin và gắp nhôm phía sau mang đến dáng vẻ cứng cáp cho mẫu xe máy 110 phân khối.Honda Dream được đổi sơn sang xanh lục kèm theo bộ tem bạc nổi cực ấn tượng. Yếm trước được tháo bỉ lộ động cơ cực chất kèm theo đó là bộ mâm Daynota tạo điểm nhấn cực chất cho chiếc xe.

Webike.vn

Theo Dân Việt

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top