Đội YOSHIMURA SERT MOTUL có lựa chọn cho vị trí cực hạn

  • 11/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

Suzuki Franco-Japaneset đã rớt khỏi vị trí đứng đầu trong phiên sơ loại đầu tiên của 24 Heures Motos năm 2021. Thành tích nhất quán của ba tay đua đã giúp Yoshimura SERT Motul vượt lên dẫn trước YART – Yamaha Official EWC Team và BMW Motorrad World Endurance Team.

Tốc độ chạy nhất quán và thời gian đồng đều do Gregg Black, Xavier Simeon và Sylvain Guintoli thiết lập đã giúp Yoshimura SERT Motul giành được vị trí đầu tạm thời trong phiên đấu loại đầu tiên tại Le Mans. Trung bình của thời gian vòng đua nhanh nhất đã dẫn trước đội Suzuki bởi Karel Hanika của YART-Yamaha Official EWC Team, người đã đạt thời gian nhanh nhất trong ngày, 1: 36.018, Marvin Fritz và Niccolò Canepa.

BMW Motorrad World Endurance Team đang đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng tạm thời của 24 Heures Motos. Chiếc xe đua M1000RR # 37 đang được lái bởi Markus Reiterberger, Ilya Mikhalchik và Javier Forés với Kenny Foray là tay đua dự phòng.

Đội đua Tati Team Beringer Racing do Kawasaki lắp ráp đã tiếp tục tiến bộ và đứng thứ 4 trong vòng loại đầu tiên với các tay đua Alan Techer, Sébastien Suchet và Julien Enjolras. Đội Pháp độc lập đã dẫn trước đội Nhật Bản F.C.C. TSR Honda Pháp, người đã bị chậm lại do một va chạm nhỏ đối với Yuki Takahashi.

Ở vị trí thứ 6, VRD Igol Experiences cũng được hưởng lợi từ sự ổn định của các tay đua Florian Alt, Florian Marino và Nico Terol, về phía trước Webike SRC Kawasaki France Trickstar, người bị chậm lại do va chạm. Ở vị trí thứ 8, ERC Endurance-Ducati cũng gặp một số vấn đề sau một vụ va chạm và hết nhiên liệu.

Moto Ain và 3ART Best of Bike đã lọt vào Top 10 trước ba đội đua xe nhanh nhất – BMRT 3D Maxxess Nevers, Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore và Đội đua Wójcik 2, theo thứ tự đó.

Đội đua Wójcik EWC đã hoàn thành ở vị trí cuối cùng của phân loại trong khi chờ Sheridan Morais, người dự kiến ​​sẽ tiếp sức cho Sylvain Barrier, tân binh của đội Ba Lan, vào ngày mai trong phiên sơ loại thứ hai.

Phiên này sẽ bắt đầu vào ngày mai, thứ Sáu ngày 11 tháng 6, lúc 10 giờ 20 sáng theo giờ CEST.

24 Heures Motos 2021 – Day one qualifying classification

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top