Brenner trở lại để cống hiến hết mình tại EWC

  • 06/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Marcel Brenner đã hứa sẽ cống hiến “100 phần trăm” khi trở lại Giải vô địch thế giới FIM Endurance tại Circuit de Spa-Francorchamps vào cuối tuần này.

Brenner đã bỏ lỡ chặng đua 24 Heures Motos mở màn mùa giải tại Le Mans do xung đột lịch đua nhưng đã trở lại đội hình của Team Bolliger Switzerland cho chặng đua 8 Hours of Spa Motos đầu tiên.

Anh ấy cho biết: “Tôi sẽ đua nhiều hơn tại World Supersport năm nay nhưng tôi thực sự vui khi được ở đây tại Spa với Team Bolliger với tư cách là một tay đua người Thụy Sĩ trong một đội Thụy Sĩ, điều đó thực sự tuyệt vời. Đây sẽ là chặng đua EWC duy nhất của tôi trong năm nay vì các chặng đua khác không thể thực hiện được do lịch đua, nhưng tôi chắc chắn sẽ cống hiến 100 phần trăm sức lực của mình.”

Sau khi thử nghiệm cho Đội Bolliger Thụy Sĩ tại Circuit de Spa-Francorchamps năm 2022, Brenner đã ra mắt cuộc đua EWC tại đường đua này vào năm 2023 nhưng không về đích cùng với các đồng đội Nico Thöni và Pedro Romero.

“Khá khó khăn,” Brenner nói về thử thách của đường đua Bỉ dài 6,985 km. “Trong năm đầu tiên của tôi vào năm 2022, tôi đã thực hiện một số bài kiểm tra ở đây, thật tuyệt vời, điên rồ, một đường đua đẹp nhưng rất khó phanh, rất dài, bạn cần phải hiểu rất nhiều thứ. Bây giờ là lần thứ ba tôi đến đây, không dễ dàng nhưng bình thường hơn.

“Đua xe ở đây vào ban đêm rất tuyệt nhưng tôi thích thể thức chạy nước rút. Tôi không biết liệu bạn có thể đi cùng tốc độ hay có thể đi cao hơn nữa không nên tôi tìm kiếm cuộc đua và xem mình có thể đạt được tốc độ nào.”

Mặc dù không lái Kawasaki ZX-10R của Đội Bolliger Thụy Sĩ trong điều kiện đua xe kể từ Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái, Brenner tin rằng có thể về đích trong top năm.

“Mục tiêu đầu tiên là không gặp vấn đề kỹ thuật và không va chạm”, tay đua 26 tuổi cho biết. “Nếu chúng tôi có thể đạt được mục tiêu này, chúng tôi có thể thực sự đạt kết quả tốt. Chúng tôi có thể về đích trong top năm, đó là mục tiêu của đội”.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top