Diễn biến ở EWC 2022… #2: Những anh hùng của Maco Racing tại Le Mans giành giải đặc biệt

  • 14/01/2023
  •  
     
     
0
(0)

Nỗ lực quả cảm của các tay đua Enzo Boulom và Anthony West của Đội đua Maco đã mang về cho Đội đua Maco Cúp tinh thần Anthony Delhalle EWC tại sự kiện khai mạc của Giải vô địch thế giới sức bền FIM năm 2022.

Đội đua Slovakia đã tham gia vào đội hình ba tay đua cho 24 Heures Motos vào tháng 4 năm ngoái bao gồm Richárd Bódis người Hungary, Boulom người Pháp và Tây Úc.

Nhưng với việc Bódis không phải là người bắt đầu, nên Boulom và West phải giải quyết sự kiện Le Mans với tư cách là một bộ đôi, một thử thách to lớn về thể chất và tinh thần mà cặp đôi này phải vượt qua.

Sau đó, Đội đua Maco cho biết phần thưởng đã công nhận “sự dũng cảm chỉ với hai tay đua” của họ, đồng thời nói thêm: “Họ đã chống lại những nghi ngờ và họ không bao giờ bỏ cuộc”.

Cúp tinh thần Anthony Delhalle EWC được trao tại các vòng của Giải vô địch thế giới FIM Endurance để tưởng nhớ tay đua của Đội đua Suzuki Endurance Racing đến từ Pháp, người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn thử nghiệm vào năm 2017.

Anh ấy vẫn là một trong những tay đua thành công nhất của EWC, từng năm lần là thành viên của đội giành danh hiệu Giải vô địch sức bền thế giới FIM. Anh ấy cũng đã hai lần vô địch 24 Heures Motos và Bol d’Or.

Góa phụ và hai con của Delhalle đã có mặt tại Le Mans để thuyết trình trước Đội đua Maco

fim ewc

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top