Đội Wójcik EWC lấy cảm hứng từ thành công của Ba Lan tại Le Mans

  • 15/06/2023
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua người Ba Lan Kuba Szymichovski, người tham gia Cuộc thi Inter Europol của đội Ba Lan, đã giành chiến thắng ở hạng LMP2 của Giải vô địch sức bền thế giới FIA 24 giờ Le Mans và chia sẻ với người đồng hương Robert, người từng vô địch F1 Grand Prix và Kubica giành vị trí thứ 2.

Đội đua Wójcik có trụ sở tại Ba Lan đang nhắm đến kết quả tốt ở cả hạng Formula EWC và Dunlop Superstock Trophy tại 24 Giờ Spa EWC.

Giám đốc đội của Đội đua Wójcik Sławomir Kubzdyl giải thích: “Spa là một vòng đua rất khắt khe nhưng cũng rất thú vị, vì vậy chúng tôi thực sự mong chờ cuộc đua. Chúng tôi biết đó sẽ là một thử thách lớn, đối với cả con người và máy móc và chỉ cần về đích là bạn đã có cảm giác chiến thắng. Các đối thủ của Giải vô địch sức bền thế giới FIA Ba Lan của chúng tôi đã chứng kiến ​​Kuba Szymichowski của Cuộc thi Inter Europol giành chiến thắng ở hạng LMP2 vào cuối tuần trước và và Robert Kubica về nhì và chúng tôi hy vọng sẽ thấy họ tiếp tục thi đấu tại Spa vào cuối tuần này.”

Đội đua Wójcik sẽ vắng Kevin Manfredi cho cuộc đua cuối tuần này do các cuộc đua FIM MotoE World Cup trùng nhau, nhưng đội vẫn chào đón sự trở lại của bộ ba tay đua bị thương: Christoffer Bergman, Sheridan Morais và Danny Webb.

Đối với tay đua Thụy Điển Bergmann, đây sẽ là trải nghiệm đầu tiên của anh ấy tại vòng đua Spa-Francorchamps (6.985km) mà anh ấy đã bỏ lỡ vào năm 2022.

Phát biểu tại vòng đua Poznan ở Ba Lan tuần trước, Bergmann nói: “Từ những gì tôi đã thấy trong F1 và các giải vô địch khác, đường đua này trông rất tuyệt. Tôi thực sự mong muốn được lái nó vì đây sẽ là một vòng đua thực sự thú vị với chiếc xe này. Chỉ một vòng thôi cũng đủ mang lại cho tôi khoảnh khoắc tuyệt vời.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top