Quản lý đội BMW, Daemen, cho biết cuộc đua đang được tiến hành để lặp lại chiến thắng tại Spa EWC

  • 24/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Werner Daemen, người đã dẫn dắt Đội bền bỉ thế giới BMW Motorrad giành được chiến thắng giật gân trong Giải đua xe 24H SPA EWC khai mạc vào tháng 6 năm ngoái, đã tiết lộ rằng công việc đã bắt đầu lặp lại kỳ tích vào năm 2023 – hơn 200 ngày trước phiên bản thứ hai là do bắt đầu.

Jérémy Guarnoni (Pháp), Illya Mykhalchyk (Ukraine) và Markus Reiterberger (Đức) đã kết hợp để giành chiến thắng trong cuộc đua 24 giờ đầu tiên cho BMW trong Giải vô địch thế giới độ bền FIM trên chiếc M1000RR được trang bị lốp Dunlop của họ.

Trong buổi họp báo ra mắt giải đua xe 2023 24H SPA EWC Motos, dự kiến diễn ra từ ngày 15-18 / 6 / 2023, cựu tay đua Daemen (giữa trong hình) giải thích rằng đội đua có trụ sở tại Bỉ của anh gần đây đã hoàn thành một bài kiểm tra phát triển tại Jerez, Tây Ban Nha.

“Chúng tôi đã bắt đầu ngay bây giờ để làm cho chiếc xe máy thậm chí còn tốt hơn năm ngoái,” anh ấy nói. “Với tư cách là một đội, chúng tôi thực hiện rất nhiều phát triển trở lại về động cơ, lốp xe và mọi thứ bởi vì mỗi năm, ngày càng có nhiều đội mạnh xuất hiện – và với sự công khai nhiều hơn [từ nhà quảng bá EWC Discovery Sports Events] có nghĩa là các đội tốt hơn và tay đua tốt hơn. Tất cả các nhà sản xuất lốp xe cũng có mặt ở đó và chúng tôi xem [các sự kiện EWC] gần như là cuộc đua nước rút nhưng tôi rất hy vọng chúng tôi có thể chiến đấu một lần nữa để giành chiến thắng. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top