Đội SRC Webike Kawasaki France hoàn thành mỹ mãn vòng kiểm tra mùa đông tại Alcarras Circuit, gần Barcelona

  • 09/03/2020
  •  
     
     
0
(0)

Sau khi hồi phục muộn (bởi phong trào “xã hội” tại Pháp, các chuyến bay được trở lại từ Malaysia, những chàng trai của Gilles Stafler trở lại công việc.

Cân bằng và đầy triển vọng sau một mùa đông “bão tố”, những thay đổi hiệu quả từ hệ thống khung gầm trên chiếc Kawasaki ZX-10RR mang số #1, giúp 3 tay lái Erwan Nigon, David Checa và Jérémy Guarnoni trở nên cực kỳ sắc nét … cho những thử thách vào 19 tháng Tư tại chặng đua lần thứ 43 24H Le Mans, nơi mà chỉ có chiến thắng mới đảm bảo mục tiêu vô địch được lập lại như năm ngoái.

Nhận lời mời từ Pirelli, đối tác và nhà cung cấp chính thức của “The Greens”, đội đua đã di chuyển đến Valencia và sau đó là Alcarras để giúp đỡ phát triển các loại lốp cho những vòng đua sắp đến.

Quản lý đội đua Gilles Stafler tâm sự:

“Sự chuẩn bị của các tay đua vào 21 và 22 tháng Hai tại Valencia đã đạt được sự hài lòng thật sự đầu tiên. Cả ba tay lái hoàn toàn hoạt động với thể lực tốt nhất trong suốt mùa đông và kết quả mỹ mãn sẽ không còn xa khi 3 tay đua đã cải thiện thời gian cho từng vòng chạy. Chúng tôi có thể nói hiện tại chúng tôi có một đội đua đồng điệu nhất bởi vì cả Erwan, Jérémy và David có khoảng cách không quá 1 giây cho mỗi vòng chạy

Trở lại với hội thảo lần này, chúng tôi tiến đến ngày 29 tháng Hai để phá vỡ những giới hạn của động cơ xe đua tại Le Mans trên đường đua Castellet… Ở đây cũng vậy, những cơn mưa đã đến nhưng công việc đã hoàn tất từ khoảng cách 3.500 km.

Cuối cùng, nhờ Alcarras, với những cơn mưa như trút của ngày đầu tiên như ban phước lành để chúng tôi có thể thật sự thử nghiệm những chiếc lốp “đi mưa” mới của Pirelli đã cho chúng tôi sự hài lòng đặc biệt hoàn hảo để tiến đến chặng 24 Hours of Le Mans, nơi mà phải thường xuyên đua trên mặt đường ẩm ướt.

Những ngày qua, mặt trời đã xuất hiện nhưng cũng thời gian này chúng tôi gặp phải sự bất lợi bởi những cơn gió đáng chú ý có mặt khắp nơi. Điều đó rõ ràng chứng tỏ chúng tôi cần thử nghiệm nhiều hơn nữa.

Bước kế tiếp, có rất nhiều việc phải làm phía trước khi chúng tôi trở lại Tây Ban Nha, vì một sự thay đổi lớn đã được tạo ra bởi Liên đoàn yêu cầu chúng tôi thiết kế phần phía sau xe khác đi để đáp ứng những qui định kỹ thuật mới.

Sau đó sẽ là thời gian cho chúng tôi trở lại đường đua bởi vì chúng tôi sẽ tìm thấy những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại những cuộc kiểm tra trước vòng đua chính Le Mans từ 31 tháng Ba đến 01 tháng Tư”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top