Bạn nghĩ gì về mẫu Suzuki Hayabusa GP Edition 2023 mới?

  • 13/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Suzuki tung ra phiên bản Suzuki Hayabusa GP Edition đặc biệt mới để đánh dấu cột mốc huyền thoại khi Suzuki từ giã cuộc đua Moto GP nổi tiếng thế giới.

Suzuki thông báo sẽ chính thức rút khỏi mùa giải Moto GP vào cuối năm 2022 và thay vào đó họ sẽ chuyển sang các dự án thân thiện với môi trường hơn. Trên thực tế, Suzuki đã sẵn sàng giới thiệu phiên bản GP mới của một trong những chiếc mô tô nổi tiếng nhất của hãng, Hayabusa. Phiên bản Suzuki Hayabusa GP Edition sẽ được trưng bày sau chặng đua San Marino MotoGP tại Misano trong sự kiện Autolook Week Torino ở Turin, diễn ra từ ngày 7 đến ngày 11 tháng 9 năm 2022.

Việc rời khỏi giải đua gây bất ngờ cho người hâm mộ môn đua xe thể thao MotoGP. Bất chấp việc công ty vừa gia hạn hợp đồng mới với Dorna chỉ vài tuần trước khi mùa giải bắt đầu. Và đây không phải là lần đầu tiên Suzuki rời khỏi cuộc đua thế giới. Điều đó đã xảy ra vào những năm 2012-2014 trước khi trở lại thi đấu ở mùa giải 2015 đến nay.

Tại sự kiện, Suzuki sẽ giới thiệu một triển lãm về lịch sử giải đua World GP từ xưa đến nay. Cả hai chiếc Suzuki RG500 1981 và 1982 từng vô địch thế giới năm 1981 và 1982, đều được trưng bày. Và các tay đua hiện tại của đội là Alex Rins và Kazuki Watanabe (người đã thay thế Joah Mir bị thương), cũng lái chiếc GSX-RR trong sự kiện này.

Tất cả thông tin về chiếc Suzuki Hayabusa GP Edition 2023 sẽ được giấu kín đến khi chinh thức giới thiệu trong Tuần lễ Autolook Torino Tuy nhiên, sẽ không có gì lạ nếu Hayabusa GP Editions có các thông số kỹ thuật và hiệu suất giống hệt như Hayabusa bình thường, ngoại trừ các nâng cấp hướng tới đường đua. Suzuki Hayabusa phiên bản hiện tại được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 1.340cc sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 110 ft-lbs.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top