Black xin lỗi về vụ tai nạn tại Suzuka EWC

  • 09/08/2023
  •  
     
     
0
(0)
Gregg Black đã xin lỗi đội Yoshimura SERT Motul và các đồng đội của mình sau một vụ va chạm kịch tính khiến đội bị loại khỏi bục chiến đấu ở vòng đua FIM Endurance World Championship tại Nhật Bản vào cuối tuần trước.

Yoshimura SERT Motul đang cố gắng vượt qua người về đích năm 2022 ở vị trí thứ hai, nhưng không may Black đã gặp nạn khi cuộc đua sắp diễn ra bảy giờ.

Tay đua người Pháp gốc Anh Braque cùng đồng đội dẫn đầu chặng đua đã thay lốp ướt để đối phó với trời mưa ở chặng cuối của cuộc đua.

Black, người đã quay trở lại đường đua sau hai lần thi đấu trong điều kiện nóng ẩm, đã bị trượt chân và ngã ở một khúc cua hình chữ S. Sau khi công việc sửa chữa kéo dài tám phút. Sylvain Guintoli sau đó kết thúc cuộc đua ở vị trí thứ 11.

“Rõ ràng là cuộc đua đã không kết thúc như chúng tôi mong đợi,” Black nói. “Chúng tôi đã có một khởi đầu tốt, tôi và các đồng đội đã có tốc độ đua thực sự tốt đồng thời quản lý tốt mức tiêu thụ nhiên liệu của mình. Nhưng khi tôi tháo lốp đi mưa lần nữa, tôi đã lái xe trên dải trắng mà không nhận ra vì màn khói trên mũ bảo hiểm. Sai lầm đó đã hủy hoại cuộc đua của chúng tôi và tôi xin lỗi toàn đội. Chúng tôi thực sự muốn được đứng trên bục vinh quang ở đây”.

Yohei Kato, giám đốc Yoshimura SERT Motul, cho biết: “Chúng tôi đã có một chặng đua hoàn hảo cho đến khi trời mưa. Chúng tôi phải mạnh mẽ như một đội bền bỉ, nhưng chúng tôi đã phạm sai lầm. Tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã rất cạnh tranh và đang cố gắng giành vị trí thứ hai. Thật tuyệt vời khi được đua ở đất nước chúng tôi, được dành thời gian với các nhà tài trợ và đối tác chính của chúng tôi – ban lãnh đạo cao nhất của Suzuki Motor Corporation cũng tham gia cùng chúng tôi. Chúng tôi luôn thích đua xe trước khán giả quê nhà, những người mà chúng tôi đánh giá cao sự ủng hộ của họ.”

Quản lý nhóm Damien Saulnier nói thêm: “Tuần gần như hoàn hảo và mọi thứ diễn ra tốt đẹp cho đến khi Gregg gặp tai nạn. Nhưng chúng ta không được nhớ đến sai lầm mà anh ấy đã mắc phải ngày hôm nay và hãy nghĩ đến tất cả những chiến thắng mà chúng ta có được nhờ anh ấy.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top