Vị trí thứ hai rất xứng đáng dành cho chiếc Ninja ZX-10RR số 1 của WEBIKE SRC KAWASAKI FRANCE TRICKSTAR

  • 31/08/2020
  •  
     
     
5
(1)

KAWASAKI Ninja ZX-10 RR WEBIKE / TRICKSTAR SRC KAWASAKI France N°1 và bộ ba tay đua gồm Jérémy GUARNONI, Erwan NIGON và David CHECA đã có màn trình diễn tuyệt vời để giành vị trí thứ hai rất xứng đáng ở chặng đua 24H tại Le Mans.

Đội SRC, vốn quen với những vị trí dẫn đầu, một lần nữa lại giữ được vị trí của mình. Khám phá các sản phẩm từ MICHELIN và TRICKSTAR trong cuộc đua: cả lốp xe và hệ thống xả đều mang lại hiệu suất hoàn hảo và độ tin cậy cao trong suốt 24H tại Le Mans.

Cuộc đua bắt đầu vào buổi trưa trong bầu không khí bất thường với khán đài hoàn toàn vắng lặng, trung bình có khoảng 70.000 khán giả đến theo dõi và cổ vũ xung quanh trường đua hàng năm (nhưng năm nay thì không do ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu đang diễn ra).

Nhưng những điều đó không đủ để tước đi động lực của các đội và các tay đua; trong đó Erwan NIGON, người được chỉ định bắt đầu trên chiếc KAWASAKI Ninja ZX-10RR N°1… Một lựa chọn sáng suốt, từ những vòng đầu tiên, đội đã giành được vị trí thứ hai trước khi chuyển tiếp tay lái cho David CHECA, người sau đó đã vượt lên dẫn đầu.

15H00: Được chờ đợi, cơn mưa kéo đến khiến nhiều tay đua bị ngã. Với kinh nghiệm dày dặn, Erwan NIGON, David CHECA và Jérémy GUARNONI sẽ luôn giữ vững và cố gắng hết sức để cạnh tranh với những người giỏi nhất trên đường ướt. Được đảm bảo bởi độ bám đường và hiệu suất tổng thể của lốp MICHELIN, họ sẽ vượt lên hứa hẹn cạnh tranh vị trí thứ hai tạm thời.

Vào cuối buổi chiều, không có gì để báo cáo về chiếc xe và khi nguồn hỗ trợ đến, chiếc KAWASAKI số 1 dao động giữa vị trí thứ hai và thứ ba, với đội ngũ kỹ thuật tạo ra một màn trình diễn hoàn hảo như thường lệ.

Qua nửa chặng đua, Bernard LECOUR (bí danh Bernie) của đội SRC nhận xét:

Chúng tôi vẫn đang tìm hiểu về lốp xe MICHELIN và hiểu rõ hơn về chúng, chẳng hạn như áp suất lốp. Chúng tôi đang bám sát lộ trình, mặc dù chúng tôi đã có một chút cảnh báo do bánh sau thay đổi. Mặt khác, cặp heo dầu đã được lên lịch để thay đổi, má phanh cũng cần được đổi.

Một sự cố nhỏ khiến KAWASAKI mất vị trí thứ hai nhưng một lần nữa David CHECA, Erwan NIGON và Jérémy GUARNONI không bỏ cuộc nhờ tố chất đặc biệt là lái nhanh, đều và bền bỉ.

Vào lúc 10:15 sáng, sự kiên định của ba tay đua đồng hành đã nhận được phần thưởng tuyệt vời, đội đã giành lại vị trí thứ hai và không để tuột mất. Họ đã kết thúc cuối tuần bằng vị trí thứ hai tuyệt vời này với một vòng hơn vị trí thứ ba. Tại vạch đích, Jérémy GUARNONI, người đang nắm lái vào lúc đó, đã tận hưởng khoảnh khắc này:

Trong suy nghĩ của mình, chúng tôi không phải là người mạnh nhất, nhưng chúng tôi đã xoay sở để đảo ngược tình thế. Tôi xem kết quả này là một bất ngờ và thành thật mà nói chúng tôi không thể thường xuyên giành chiến thắng.

Rõ ràng là chúng tôi thiếu một số kinh nghiệm đua, bởi vì mặc dù lốp MICHELIN rất hiệu quả, nhưng chúng tôi phải bắt đầu từ đầu về mặt thiết lập. Một phần đã được thực hiện tốt nhưng chúng tôi cần phải hoàn thiện hơn nữa để quay trở lại con đường chiến thắng.

Chúng tôi đã không giành chiến thắng trong lần này như năm ngoái, nhưng đối với toàn đội, tôi coi đó là một chiến thắng. Hiện tại đội đang có được thứ hạng tốt trên tổng sắp của giải vô địch thế giới và đó mới là mục tiêu chính. Tôi chân thành cảm ơn các đồng đội Erwan và David, chúng tôi đua nhanh vì chúng tôi thích đua cùng nhau. Tôi thực sự mong chờ chặng Estoril ở Bồ Đào Nha vào tháng tới!

Những hình ảnh của WEBIKE SRC KAWASAKI FRANCE TRICKSTAR cập nhật từ trường đua Bugatti – Le Mans:

WEBIKE SRC KAWASAKI FRANCE TRICKSTAR – Le Mans 2020 Final Review

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top