Đội Maco Racing đã không thể phát huy hết khả năng tại Spa EWC

  • 29/06/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Maco đã không thể phát huy tối đa thành tích của mình khi chỉ về thứ 10 trong hạng Formula EWC ở vòng hai của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023 tại vòng đua de Spa-Francorchamps.

Đó là quan điểm của Martin Kuzma, chủ sở hữu của đội Yamaha có trụ sở tại Slovakia, về thành tích của đội tại 24H SPA EWC Motos. Trên bảng xếp hạng tổng hợp, họ đứng ở vị trí thứ 19.

Anh ấy nói: “Anthony West, người thường bắt đầu cuộc đua, đã vắng mặt vào ngày hôm qua do có lịch trình cho một cuộc đua khác ở Úc, vì vậy Bálint Kovács lần đầu tiên bắt đầu cuộc đua.

“Chúng tôi đang tiến lên từng chút một. Và tại trạm dừng đầu tiên chúng tôi đã đứng ở vị trí thứ 12. Chúng tôi tiếp tục kế hoạch. Mục tiêu của chúng tôi là kết thúc trong top 5. Nhưng một vụ va chạm tốc độ cao đã chấm dứt nỗ lực của chúng tôi.

“Bálint phải được đưa gấp đến trung tâm y tế và quá trình đưa chiếc xe máy vào trạm dừng mất một giờ và việc sửa chữa cũng mất một giờ. Chúng tôi phải tiếp tục đua với hai tay đua là Enzo Boulom và tân binh Martin Vugrinec. Sau khi Bálint xuất viện, anh ấy không được phép đua cho đến tám giờ sáng.

“Chúng tôi đang cố gắng giành điểm trong hạng EWC và kết thúc cuộc đua ở vị trí thứ 19 chung cuộc (hạng EWC & Superstock) hoặc hạng 10 trong EWC. Đội của chúng tôi có tiềm năng lớn, nhưng chúng tôi cần may mắn trong các cuộc đua.

“Một lần nữa, tôi xin cảm ơn tất cả các thành viên trong đội, thợ máy, tay đua, bác sĩ vật lý trị liệu và những người khác đã làm việc với 110% sức lực trong những tình huống khó khăn. Tôi cũng cảm ơn huấn luyện viên Denise Grešková, người đã hỗ trợ chúng tôi trong suốt những năm qua, cũng như tất cả các đồng đội và người hâm mộ đã luôn tin tưởng vào chúng tôi.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top