Lời chia tay của Szkopek tại EWC sau 8 năm tuyệt vời

  • 28/06/2023
  •  
     
     
0
(0)

24H SPA EWC Motos trở thành một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất khi kết thúc sự nghiệp của Marek Szkopek. Tay đua người Ba Lan, người đã vô địch Superbikes và nhiều lần tham gia FIM EWC, gần đây đã kết thúc hợp đồng dài hạn với Đội đua Wójcik và quyết định không tham gia EWC nữa để bắt đầu một sự nghiệp mới.

Trên tài khoản Facebook của mình, tay đua 37 tuổi viết: “Khoảnh khắc này là một khoảnh khắc rất quan trọng trong cuộc đời tôi và trong lịch sử đua xe ở Ba Lan. Một chương quan trọng trong sự nghiệp của tôi đã kết thúc. Chương mà chúng tôi đã cùng nhau viết nên. Trong tám năm qua, tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã sát cánh ở bên cạnh tôi. Tôi muốn cảm ơn Grzegorz Vuiczyk vì đã tin tưởng vào tôi, cho tôi cơ hội và tin tưởng vào tôi.”

“Không ai sa thải tôi như nhiều người đã đoán, đây chính là quyết định của tôi và tôi đã chờ đợi thời điểm thích hợp để công bố. Mọi thứ đều có giới hạn và sẽ kết thúc vào một ngày nào đó.

“Tôi rất vui khi có thể nói lời tạm biệt này trong khi tôi và đội của mình đang theo dõi cuộc đua. Chúng ta học hỏi và trải nghiệm nhiều điều. Tôi tự hào là đội trưởng của đội tuyển quốc gia và kết thúc sự nghiệp của mình với tư cách là thành viên phục vụ lâu nhất của WRT.

“Tám năm là khoảng thời gian vô cùng quý giá. Tôi dành nó cho các đường đua khác nhau trên khắp thế giới. Từ Poznán đến Suzuka, lịch sử đua xe thể thao Ba Lan được viết nên ở đó. Tôi không hối tiếc và tôi biết ơn về tất cả mọi thứ.

“Gửi tới tất cả những người đã tham gia vào thành công của chúng tôi, những người đã luôn ở bên và ủng hộ tôi, mặc dù tôi không thể nhắc tên họ từng người một (nếu bạn đang đọc bài viết này, thì bài viết này cũng dành cho bạn), tôi sẽ luôn yêu bạn và tôi biết bạn cũng sẽ luôn ở bên tôi.

“Với Đội đua Wójcik, chúng tôi đã hai lần chiến đấu để giành chức vô địch thế giới và được đứng ở đó là niềm vui lớn nhất mà tôi từng cảm nhận được trong toàn bộ sự nghiệp đua xe của mình. Với đội này, tôi cũng đã vô địch Ba Lan và ba lần vô địch Alpe Adria.

“Đối với chúng tôi, đua xe không chỉ là một môn thể thao. Đua xe là cuộc sống của chúng tôi. Đó là khoảng thời gian chúng tôi ở bãi tập. Đây là gia đình. Cảm ơn bạn đã biến tôi thành một phần của bạn.

“Ngay bây giờ, trọng tâm của tôi là đào tạo trẻ em và thanh thiếu niên tại Trường Micro Skopek. Tôi sẽ chuyển sang một đội khác? Tôi chưa thể nói trước được điều gì trong lúc này.”

Một bài đăng từ Wójcik Racing Team đã viết: “Cảm ơn vì tất cả những gì chúng ta đã cùng nhau đạt được, từ chiến thắng và danh hiệu Ba Lan cho đến vị trí trên bục FIM EWC. Trên tất cả, xin cảm ơn vì tám năm tuyệt vời, vì niềm đam mê đua xe và mô tô. Chúng tôi chắc chắn sẽ gặp lại nhau, không chỉ trên đường đua mà còn trên bục vinh quang”.

Szkopek chia tay Đội đua Wójcik tại 24H SPA EWC Motos, nơi đội đã có một kết quả cuộc đua không như ý. Các tay đua Dunlop Superstock Trophy của họ, bao gồm Kamil Krzemie, Robin Mulhauser và Danny Webb, chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ mười. Trong khi đó, các tay đua Formula EWC của họ, Mathieu Gines, Sheride Morais và Isaac Viales, buộc phải dừng cuộc đua sau vòng đua thứ 149 do hư hỏng pít-tông.

Ảnh: Facebook.com/mszkopek33

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top