Wójcik Racing Team đã ở trên bục cao tại Estoril

  • 21/09/2020
  •  
     
     
5
(1)

Đội đua Ba Lan đã tận dụng giải Superbike Vô địch Quốc Gia Bồ Đào Nha (CNV Moto) như một cơ hội để khẳng định vị trí của mình tại Estoril. Broc Parkes và Sheridan Morais đã có mặt trên bục vinh danh sau hai chặng đua được tổ chức tại trường đua gần Lisbon vào cuối tuần vừa qua.

Đội Wójcik Racing đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng tạm thời của FIM EWC trước trận chung kết vào thứ Bảy tới, 12 Giờ Estoril. Đội Ba Lan đầy quyết tâm và tham vọng bảo vệ vị thế là đội đua tư nhân tốt nhất đồng thời tìm cách leo vào Top 5, hiện đang bị các đội nhà máy độc quyền nắm giữ.

Đội Wójcik Racing đã khéo léo nắm được một lợi thế trước các đối thủ để chuẩn bị cho chặng đua cuối cùng, diễn ra trên trường đua mới (Estoril lần cuối đăng cai một giải đua vô địch thế giới về sức bền đã từ năm 2000). Cuối tuần trước, đội đã bước vào vòng đua thứ năm của giải đua nước rút Vô địch Quốc gia Bồ Đào Nha tại Estoril, nơi hai chiếc Yamaha R1 màu sơn Wojcik, do Broc Parkes và Sheridan Morais cầm lái, đã tỏa sáng trong cuộc đua Superbike.

 

Broc Parkes đã giành chiến thắng trong cuộc đua đầu tiên vào thứ Bảy trước Ivo Lopes, nhà vô địch Superbike Bồ Đào Nha 2018 và 2019, và Sheridan Morais.

Trong cuộc đua thứ hai vào Chủ nhật, Sheridan Morais đã dẫn đầu cuộc đua trong một thời gian dài trước khi cuối cùng đã nhường vị trí của mình cho Ivo Lopes. Broc Parkes leo lên hạng ba của bục trao giải.

Việc chạy thử vào cuối tuần qua mang lại cho Đội đua Wójcik một lợi thế nhỏ so với các đối thủ cạnh tranh, những đội sẽ có lần đầu tiên trải nghiệm đường đua Estoril trong các cuộc thử nghiệm riêng vào thứ Tư tới đây.

© Ảnh Hellofoto

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top