DEHAYE CẢM ƠN CÁC ÔNG CHỦ CỦA MOTOBOX KREMER RACING VÌ CUỘC PHIÊU LƯU TẠI EWC NĂM 2022

  • 30/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Geoffroy Dehaye đã gửi lời cảm ơn đến các ông chủ của đội đua Motobox Kremer Racing sau khi có kết quả tích cực tại Giải vô địch thế giới về sức bền FIM 2022 cho đội đua Đức.

Tay đua người Pháp Dehaye đã hợp tác với Stefan Ströhlein của Đức và Lukas Walchhütter của Áo để giành vị trí thứ 9 trong hạng mục Fomula EWC ở giải Bol d’Or kỷ niệm 100 năm sau 689 láp đua không gặp sự cố tại đường đua dài 5.673 km của Paul Ricard.

Chúng tôi đã hoàn thành giải Bol d’Or ở vị trí thứ 19 [chung cuộc], Dehaye nói. “Thật không may, kết quả không hoàn toàn như chúng tôi mong đợi, nhưng với điều kiện thì nó không tệ. Như mọi khi, tôi nhìn thấy những mặt tích cực: Tôi không bỏ cuộc, tôi đã cố gắng hết sức để trở nên nhanh chóng và nhất quán nhất có thể. Sự chuẩn bị của tôi rất tốt, vì vậy tôi cảm thấy tốt. Tôi đã có một tuần tốt đẹp với đội. Cảm ơn Manfred [Kremer] và Georg [Haas] đã cho tôi trải nghiệm cuộc phiêu lưu kỳ thú này. Cảm ơn toàn đội và cũng như tất cả các đối tác và nhà tài trợ của tôi, những người đã tin tưởng tôi và giúp tôi có thể tham gia mùa giải EWC này. Đây là cách mà mùa giải 2022 kết thúc, chúng tôi đã chuẩn bị cho năm sau ”.

Việc Motobox Kremer Racing giành được vị trí trong top 10 ở hạng mục Formula EWC đã nâng họ lên vị trí thứ 14 trong Giải vô địch thế giới về sức bền FIM chung cuộc dành cho phân loại Đồng đội. Và Ströhlein đã nhanh chóng nhấn mạnh khả năng của Motobox Kremer Racing trong việc tránh những vấn đề khiến một số đối thủ của nó bị trì hoãn là chìa khóa dẫn đến kết quả Bol d’Or mạnh mẽ của nó.

“Đó là một cuộc đua kéo dài 24 giờ độc đáo và ngoạn mục tại Le Castellet,” anh nói. “Mọi thứ diễn ra tuyệt vời và không gặp bất kỳ sự cố nào và đó là cách chúng tôi chiến đấu để đạt vị trí thứ chín. Các điều kiện và đường đua trong tình trạng tốt, ban đêm tương đối mát mẻ với 10 độ, nhưng vì gió giảm nên mọi thứ đều có thể kiểm soát được. Tôi rất vui với đêm chung kết mùa giải và muốn gửi lời cảm ơn đến đội và các đồng đội của tôi. Chiếc xe máy thật hoàn hảo. ”

Walchhütter nói thêm: “Cuộc đua diễn ra tuyệt vời và chúng tôi không gặp vấn đề gì. Tất cả các điểm dừng của chúng tôi đã hoạt động. Tốc độ đi vào ban đêm cũng khá tốt. Cuối cùng, chúng tôi chỉ quản lý được vị trí và cố gắng vượt lên dẫn đầu về nhà với chúng tôi. Chúng tôi đã có thể giảm tốc độ để bảo vệ chiếc xe máy, điều luôn khá khó khăn ở Le Castellet. Rất cảm ơn đội đua, các nhà tài trợ và những người ủng hộ tôi. ”

Hình ảnh: Motobox Kremer Racing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top