Kể từ khi chuyển sang hạng EWC mùa trước, VRD Igol Pierret Experiences đã tự thúc đẩy để đạt được những tiến bộ ổn định trong hàng ngũ những đội dẫn đầu. Theo dõi mùa giải FIM Superstock World Cup 2016-2017, đội đua tư nhân Pháp đã mất rất nhiều thời gian để thiết lập cho mình một vị trí ngay sau những đội được yêu thích.

Vị trí thứ 5 tại Bol d’Or 2019 và một lần nữa tại 24 Heures Motos 2020 đã đặt đội vào tình thế phải chiến đấu với các đội nhà máy để giành vị trí trong Top 5 ở mùa giải này. VRD Igol Pierret Experiences sẽ là một trong những đội đua tư nhân đáng xem tại 12 Giờ Estoril, đêm chung kết mùa giải sẽ được tổ chức tại Bồ Đào Nha vào ngày 26 tháng Chín.

VRD Igol Pierret Experiences đang chiến đấu với Đội đua Wójcik và 3ART Best of Bike để giành lấy vị trí của đội đua tư nhân tốt nhất, đồng thời nhắm tới mục tiêu cao hơn nữa. “Chúng tôi đã đặt mục tiêu cao hơn trong 17 năm qua,” quản lý đội Yannick Lucot cho biết. “Nhưng, thành thật mà nói, chúng tôi không nghĩ về nó. Mục tiêu là tiếp tục học hỏi và tiến bộ theo cách của chúng tôi, bằng cách xây dựng sức mạnh tập thể, không chỉ là tổng hòa các cá nhân và cái tôi từng người.

Để phù hợp với triết lý đó, tại Estoril, Yannick Lucot đã quyết định giao chiếc Yamaha số 333 của đội cho ba tay đua đã lái nó tại 24 Heures Motos: Florian Alt, Florian Marino và Nico Terol.

Thông tin thêm về VRD Igol Pierret Experiences

FIM EWC