Between 2 Wheels: trực tiếp đặc biệt Estoril trên Facebook và Youtube

  • 23/09/2020
  •  
     
     
5
(2)

Chặng chung kết Giải vô địch Thế giới đua xe Sức Bền FIM 2019-2020 – 12 Giờ Estoril – sẽ diễn ra vào thứ Bảy tuần này. Chương trình Between 2 Wheels mang đến cho khán giả những thông tin mới nhất từ ​​FIM EWC, với sự góp mặt của Christian Lavieille, người chiến thắng trong cuộc đua sức bền gần nhất được tổ chức tại Estoril và ba trong số các tay đua đang tìm kiếm chiến thắng tại Bồ Đào Nha vào ngày 26 tháng 9.

Between 2 Wheels sẽ được phát trực tiếp từ 6:30 tối theo giờ CET hôm nay (Thứ Ba ngày 22 tháng 9) trên Facebook và YouTube.

Chương trình Between 2 Wheels tập này là sự nhìn lại và những dự đoán. Dành cho chặng Estoril đặc biệt, Ed Leigh sẽ trò chuyện với Christian Lavieille, người đồng chiến thắng trong chặng đua FIM Endurance World Championship gần nhất được tổ chức tại Estoril. Lavieille cùng các đồng đội Arnaud Van Den Bosch và Jean-Michel Bayle đã giành chiến thắng chặng 8 Giờ Estoril cho Đội Suzuki Endurance Racing vào ngày 28 tháng 5 năm 2000.

Người chiến thắng trong chặng đua 12 Giờ Estoril năm nay 2020 có thể là một trong ba khách mời khác của chương trình. Tay đua Gino Rea của Đội Wójcik Racing, tay đua Xavier Simeon của Đội Suzuki Endurance và tay đua Roberto Rolfo của Đội Moto Ain sẽ chia sẻ ý kiến của họ ​​và đưa ra mục tiêu khi đồng hồ điểm đến  chung kết FIM EWC 2019-2020.

Chương trình Between 2 Wheels Estoril đặc biệt phát sóng trực tiếp từ 6h30 chiều hôm nay trở đi (Thứ Ba ngày 22 tháng 9) trên trang Facebook và kênh YouTube của chúng tôi.

Đừng bỏ lỡ!

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top