YART Yamaha vẫn cạnh tranh danh hiệu

  • 23/09/2020
  •  
     
     
5
(2)

Đội đua Áo được quản lý bởi Mandy Kainz vẫn đang không bỏ cuộc. YART Yamaha đã sẵn sàng dốc toàn lực cho chặng đua cuối cùng, 12 Giờ Estoril, để chiến đấu giành danh hiệu thế giới, điều vẫn còn trong tầm tay của họ.

Không có gì chắc chắn cho đến khi cờ ca rô ở vạch đích rơi xuống trong chặng đua cuối cùng. Là những người tin tưởng vào câu nói đó, YART Yamaha, sẽ là đối thủ đáng gờm trong trận chung kết Giải vô địch Thế giới Đua xe Sức bền FIM tại Bồ Đào Nha vào thứ Bảy tuần này.

Bất chấp sự cố tai nạn ở thời gian đầu của 24 Heures Motos, đội Yamaha đã về thứ 4 chung cuộc tại Le Mans. Trong chặng đua cuối cùng, 12 Giờ Estoril, YART Yamaha sẽ thể hiện tất cả những gì họ có để chiến đấu cho vị trí dẫn đầu, với mục tiêu giành danh hiệu thế giới vẫn còn trong tầm tay.

Karel Hanika, Marvin Fritz và Niccolò Canepa là ba tay đua được giao phó nhiệm vụ này. Quản lý đội YART Yamaha, Mandy Kainz, đã ý thức rõ ràng về trận chung kết áp lực cao sẽ diễn ra. “Estoril sẽ là một cuộc đua đầy hành động vì mọi người đều có rất ít thứ để mất, và thành thật mà nói, chúng tôi không tìm kiếm việc về đích thứ hai, thứ ba hoặc thứ tư trong giải vô địch, chúng tôi đang hướng đến danh hiệu. Chúng tôi sẽ cần rất nhiều may mắn và một số vận rủi đến với các đối thủ, nhưng như bạn đã thấy trong quá khứ, việc thắng bại chức vô địch chỉ vỏn vẹn trong vài phút cuối, đặc biệt là với bảng xếp hạng hiện tại, từ thứ hai đến thứ sáu là rất gần! ”

Thông tin thêm về YART Yamaha

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top