Độ tin cậy cao từ tay đua Canepa trong EWC

  • 24/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

Niccolò Canepa kiên quyết rằng anh ta đang bỏ rơi “vận rủi” lại phía sau trong Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM năm nay. Đây là một thử thách danh hiệu rất khả quang vào năm 2022.

Canepa – tay đua chính thức của đội YART – Yamaha Official Team EWC đã đứng đầu bảng xếp hạng TAY ĐUA EWC vào cuối mùa giải 2016/17 nhưng không thể vượt lên vị trí thứ sáu vào năm 2021 (cùng với các đồng đội Marvin Fritz và Karel Hanika).

Phát biểu trong buổi đua thử nghiệm tại Alméria ở Tây Ban Nha vào đầu tháng này, tay đua người Ý Canepa cho biết: “Chúng tôi biết rằng chúng tôi luôn rất, rất nhanh và chúng tôi luôn chiến đấu để giành chiến thắng trong mọi cuộc đua. Chúng tôi đã gặp một số xui xẻo trong vài năm qua nhưng chắc chắn rằng chúng tôi không bỏ cuộc. Chúng tôi đang cố gắng hết sức, cả đội đang làm việc vô cùng hiệu quả trong suốt mùa đông để mang đến cho chúng tôi một chiếc xe đua rất tốt, nhằm khắc phục những sự cố mà chúng tôi đã gặp phải vào năm ngoái. Chúng tôi thực sự tự tin rằng chúng tôi có thể chiến đấu cho danh hiệu một lần nữa.

YART đã giành vị trí quan trọng cho người mở màn EWC mùa giải 2021, 24 Heures Motos tại Le Mans. Nhưng nó đã kết thúc cuộc rượt đuổi danh hiệu của năm ngoái khi bỏ lỡ chiến thắng trong chặng MOST 6 giờ với 70 mili giây, khoảng cách nhỏ nhất trong lịch sử EWC.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top