Ra mắt 300 bản giới hạn Monkey One Piece trên toàn thế giới

  • 23/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

Cub House ra mắt phiên bản Monkey One Piece đến từ bộ phim hoạt hình “One Piece” nổi tiếng ở Nhật Bản với số lượng giới hạn 300 chiếc trên toàn thế giới.

Cub House, thuộc thương hiệu AP Honda tại Thái Lan là nơi nhận sửa đổi đặc biệt dành cho các mẫu xe như Monkey 125, MSX 125 (GROM), Super Cub C125 và các dòng xe khác do Thái Lan sản xuất. Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, MONKEY 125 không chỉ được ra mắt ở Thái Lan và Nhật Bản, các nước châu Á, mà còn ở cả Châu Âu và Bắc Mỹ.

Phiên bản đặc biệt Monkey125 đã trở thành sản phẩm chính của Cub House. Sau Monkey 125 như Gundam, Sark Limited Edition, Hot Wheels Special Edition và MONKEY 70’s Ride, MONKEY 125 SAMMY SAND và các phiên bản khác, có thể nói MONKEY 125 là “con cưng” của nhà Honda.

Honda một lần nữa hợp tác với các hãng hoạt hình nổi tiếng để tung ra các phiên bản giới hạn và đối tượng hợp tác lần này là tác phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản – One Piece để ra mắt MONKEY 125 ONE PIECE LIMITED EDITION với hai phiên bản Luffy và Chopper.

Monkey 125 One Piexe Limited Edition ra mắt lần này dựa trên Monkey 125 2021 và được trang bị động cơ xi-lanh đơn làm mát bằng không khí tương tự như GROM thế hệ thứ ba năm 2021. Tỷ số nén được thiết kế để vượt qua các quy định mới nhất về môi trường. Mặc dù mã lực tối đa giống như MONKEY 125 cũ ở mức 9,38ps (6,9Kw), nhưng công suất tối đa có thể được giải phóng hoàn toàn từ 7000 vòng/phút đến 6750 vòng/phút.

Phiên bản Luffy sử dụng bình xăng in sợi carbon màu đỏ, nắp lọc gió màu xanh da trời với thân xe của Thousand Suns và nắp thân xe chủ yếu được in bằng sợi carbon màu bạc.

Biểu tượng Honda nguyên bản trên bình xăng là tem dán cướp biển vàng cá nhân của Luffy. Thay vào đó, có những vết sẹo hình chữ X trên ngực của Luffy và chân dung của Luffy bên cạnh cộng với một biểu tượng số giới hạn được khắc trên mặt sau của nắp bình xăng, v.v.

Bình xăng của phiên bản giới hạn Chopper có màu bạc, với nắp lọc gió màu xanh nhạt và chữ CHOPPER màu hồng rất dễ thương.

Khách hàng đặt mua phiên bản giới hạn này sẽ được tặng gói phụ kiện gồm mũ bảo hiểm, chìa khóa số giới hạn, bạt phủ xe giới hạn, thảm lót sàn, danh sách phần thưởng dành cho hai người, v.v., nội dung gói phụ kiện có thể nói là khá phong phú và giá trị.

Cả hai phiên bản giới hạn của Luffy và Chopper đều có giá bán 129.990 baht (tương đương khoảng 97 triệu đồng) tại Thái Lan, hai mẫu sản phẩm giới hạn chỉ 150 chiếc và tổng cộng 300 chiếc.

Tuy nhiên, đối với những người hâm mộ Monkey và One Piece muốn đặt xe Monkey x One Piece Limited Edition, bạn có thể tham gia trò chơi và giành chiến thắng. “Quyền đặt trước xe” lần đầu tiên trực tuyến chỉ với 10 đặc quyền, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 22 tháng 2 năm 2022 đến ngày 4 tháng 3 năm 2022 tại fb.com/cubhousebyhonda .

Bạn có thể xem thêm phụ kiện dành cho Honda Monkey 125 tại Shop.webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top