Độ PKL với chiếc Win 100 rẻ tiền của chàng sinh viên trẻ

  • 19/01/2017
  •  
     
     
5
(2)
Điều này sẽ khiến cho mọi người không khỏi bất ngờ khi nói về chiếc Honda Win 100 độ của mình. Xe đã được lột xác hoàn toàn bởi tài năng và trí tưởng tượng vô cùng phong phú của chàng trai sinh viên Ngô Duy Tân.

Ngô Duy Tân là một sinh viên của trường Đại học Văn Lang, đang theo học ngành Thiết kế mỹ thuật công nghiệp. Vì đây là năm cuối của khóa học, Tân phải thực hiện một đồ án tốt nghiệp liên quan đến khâu thiết kế kiểu dáng cho một chiếc xe máy mà anh đã nghiên cứu khá lâu. Và chính lúc này là thời điểm thích hợp để Tân hoàn thành mong muốn cũng như bảo vệ đồ án tốt nghiệp của mình. Chúng ta cùng xem qua quá trình hình thành của chiếc xe mà anh chàng sinh viên này thiết kế sẽ như thế nào nhé.

win 100 độMô hình trên bản vẽ cho chúng ta thấy được trí tưởng tượng của anh vô cùng phong phú. Mẫu  xe được thiết kế với vẻ bề ngoài hoàn toàn khác lạ, mang phong cách của 1 chiếc naked bike PKL. Tân đã tự phát họa tất cả các đường nét trên giấy sau đó nhờ đến một xưởng chuyên độ xe tại Tp.HCM đảm nhiệm vai trò lựa chọn chất liệu cũng như thực hiện các bước theo yêu cầu của mình.

win 100 độHình ảnh đầu tiên về chiếc Honda Win 100 sau khi lên dàn chân khá chắc chắn, khung sườn hoàn toàn được giữ nguyên, xe dùng cặp mâm raider đi kèm với bộ thắng đĩa cho bánh trước và sau.

win 100 độSau hơn một tháng tinh chỉnh và chọn lựa chất liệu cho dàn mủ chiếc Honda Win 100 đã hoàn toàn lột xác với dáng vẻ cực kỳ hấp dẫn, nhìn kỹ chúng ta cũng khó có thể phân biệt đây là loại xe gì.

win 100 độChiếc xe được thay thế gần như toàn bộ bao gồm cả hệ thống giảm sốc trước và sau, thiết kế lại phần ống pô cho phù hợp với hình dáng bên ngoài. Xe chỉ giữ lại bộ khung sườn và khối động cơ 100cc.

win 100 độCụm đèn pha phía trước được chế mủ khá bắt mắt, trông giống như khuôn mặt của một siêu nhân người máy trong phim. Xe dễ dàng điều khiển khi sử dụng bộ ghi đông đồ chơi. Lớp sơn bên ngoài với gam màu chủ đạo là trắng, đen giúp xe trông có vẻ hầm hố và mạnh mẽ hơn.

win 100 độĐiểm nhấn trên chiếc xe đó chính là phần dàn áo, được làm từ nhựa PVC. Mất gần 2 tuần để hoàn thành khâu tạo dáng, sau đó người thợ sẽ tiến hành chà trét cho bề mặt nhựa nhẵn mịn rồi đem đi sơn và đánh bóng.

win 100 độCuối cùng mọi sự cố gắng của chàng trai sinh viên Ngô Duy Tân đã được đền đáp bằng một sản phẩm độ đậm chất đường phố,

Theo Thegioimoto

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top