Độ Chopper cổ điển từ chiếc Honda Super Cub 70

  • 04/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Với ý tưởng đổi mới và tận dụng từ bộ khung của chiếc Honda Passport C70 cũ này, anh chàng người Mỹ tên là Bog đã dựng lên một chiếc xe độ Super Cub mới lạ với phong cách Bobber cực chất từ nguồn cảm hứng trên chiếc mô tô Hot rod vào thập niên 60.

Honda Super Cub 70

Honda Super Cub 70 là mẫu xe nổi tiếng được bán rộng rãi ở Mỹ với tên gọi Honda Passport C70.

Honda Super Cub 70

Theo đúng phong cách cổ điển Bobber, phần trước của chiếc xe hoàn toàn không có dè chắn bùn, chỉ được gắn duy nhất đèn pha chiếu sáng, phía trên là tay lái cao mang hơi hướng Chopper, thậm chí chiếc xe này còn không có cả phanh trước.

Honda Super Cub 70

Bộ khung nguyên thủy

Honda Super Cub 70

Phần khung được Bob kéo dài ra để hợp phong cách Bobber

Những tấm “cốp” hai bên thân xe của chiếc Passport C70 đã được Bob “gọt mỏng” để khiến chiếc xe trở nên gọn gàng hơn. Trên nền sơn màu kem, anh còn kẻ tay những đường viền trang trí pinstripe đầy tinh tế và đúng chất Hot rod thập niên 60.

Honda Super Cub 70

Dè sau của chiếc Passport đã được cắt bỏ để khiến chiếc xe trông tối giản hơn nữa. Trong khi đó, khối động cơ của xe vẫn chỉ có dung tích 70 cc và được sơn màu đen tuyền.

Honda Super Cub 70

Bên một người mẫu mặc theo đúng phong cách của các cô người mẫu trên những tấm áp-phích quảng cáo của thập niên 60, chiếc Passport độ bobber của Bob trông như vừa “du hành thời gian” tới năm 2016.

Nguồn Kiến Thức

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top