Điều tốt nhất vẫn chưa đến dù YART đã giành chiến thắng trong chặng khai mạc mùa giải EWC

  • 18/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội Yamalube YART Yamaha EWC Official có kế hoạch sử dụng chiến thắng thứ hai liên tiếp trong 24 Heures Motos làm bàn đạp cho những điều tuyệt vời hơn nữa trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance.

Đội đua Áo về nhì trước F.C.C. TSR Honda France trong trận mở màn mùa giải hoành tráng vào cuối tuần trước với các tay đua Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika lần lượt tỏa sáng trên chiếc #7 Yamaha YZF R1.

Sau đó, Giám đốc đội Mandy Kainz cho biết: “Được liên tiếp giành các bục vinh quang tại Le Mans là một cảm giác tuyệt vời. Tất nhiên, chúng tôi rất muốn giành chiến thắng trong cuộc đua, nhưng mục tiêu của chúng tôi là về đích nhờ số điểm đề nghị và chúng tôi đã đạt được điều đó.

“Các chàng trai đã lái tuyệt vời. Chúng tôi gặp một vấn đề nhỏ với phanh trước khiến chúng tôi mất vài vòng, và sau đó xui xẻo hơn khi Karel bị dính dầu, và một chiếc xe máy khác đâm vào xe của chúng tôi trong bẫy sỏi.

“Tôi vô cùng tự hào về đội về cách họ đối phó với tất cả các thử thách, cộng với công việc tuyệt vời mà họ đã làm trong suốt mùa giải để chuẩn bị cho chiếc xe đạp. Chúng tôi đã cho thấy mình có tốc độ, R1 và lốp Bridgestone đang hoạt động tuyệt vời, vì vậy mặc dù chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng việc giành được 54 điểm là một kết quả tuyệt vời và chúng tôi sẽ đặt mục tiêu phát huy thành tích này tại Spa.”

Circuit de Spa-Francorchamp ở Bỉ tổ chức sự kiện thứ hai của mùa giải EWC từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 6.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top