Cúp Nathalie Maillet Challenge đầu tiên thuộc về tay đua giành pole EWC xuất sắc Hanika

  • 03/06/2022
  •  
     
     
5
(1)

Karel Hanika là người nhận chiếc cúp Nathalie Maillet Challenge đầu tiên cho vòng đua đạt thành tích 2’18.845″ hoành tráng của anh ấy trên đường đua Spa-Francorchamps dài 6.985 km vào chiều nay.

Karel Hanika receives the Nathalie Maillet Trophy

Tay đua người Séc Hanika hiện là tay đua duy nhất của Giải vô địch thế giới Đua xe sức bền FIM đạt được vòng đua dưới 2’19”. Thành tích mà anh ấy thiết lập được trong phần chạy của nhóm Red Rider vòng phân hạng thứ hai.

Là một phần của đội đua Áo YART – Yamaha Official Team EWC, Hanika nhận được chiếc cúp Nathalie Maillet Challenge dành cho tay đua thiết lập vòng đua tốt nhất vòng phân hạng 24H SPA EWC Motos và giải thưởng được trao như một lời tri ân dành cho Nathalie Maillet, cựu Giám đốc đường đua Spa-Francorchamps đã qua đời vào năm ngoái.

Hanika nói: “Tôi không mắc sai lầm nào, cố gắng thực hiện đúng hướng của mình và chiếc xe đã hoạt động rất tốt. Tôi tin rằng có mười hoặc hai mươi phần trăm có thể làm tốt hơn nhưng chắc chắn mỗi khi vào vòng loại bạn luôn ở giới hạn của mình. Những thời điểm này tôi cố gắng 100% và đã làm những gì tốt nhất có thể. Tôi rất hạnh phúc.”

Bình luận về Nathalie Maillet Challenge, François Ribeiro, Trưởng bộ phận Discovery Sports Events, cho biết: “Chiếc cúp này là cơ hội hoàn hảo để tôn vinh vai trò quan trọng của Nathalie Maillet, người đã có những hỗ trợ vô giá cho cuộc đua này. Chính tầm nhìn của cô ấy đã mang đến những thảo luận đầu tiên, và cuối cùng đã dẫn chúng ta đến ngày hôm nay”.

Amaury Bertholome, Giám đốc điều hành, Circuit de Spa-Francorchamps, cho biết: “24H SPA EWC Motos cuối tuần này là đỉnh cao của một quá trình bắt đầu vào tháng 5 năm 2016 dưới nỗ lực của người tiền nhiệm Nathalie Maillet. Chiếc cúp này phản ánh hoàn hảo tính cách của cô ấy, một người luôn được thôi thúc bởi khát vọng chiến thắng không ngừng và niềm đam mê chung dành cho đường đua.”

[FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top