Theo dõi trực tiếp cuộc đua 12 Hours of Estoril

  • 15/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

12 Giờ Estoril sẽ là điểm đến thứ hai của Giải vô địch thế giới đua xe sức bền FIM năm 2021 sẽ được tổ chức tại Bồ Đào Nha vào thứ Bảy ngày 17 tháng 7, có thể được xem trực tiếp trên khắp thế giới. Cuộc đua sẽ được kết thúc vào lúc 9 giờ sáng theo giờ địa phương, tức là 10 giờ sáng theo giờ CEST.

Bạn có thể xem toàn bộ chặng 12 giờ Estoril trên mạng quốc tế của Eurosport 2, từ các thủ tục bắt đầu cuộc đua (9 giờ 45 sáng theo giờ CEST) cho đến kết thúc lên bục nhận giải.

Toàn bộ cuộc đua cũng có thể được xem trực tiếp trên nền tảng kỹ thuật số của Eurosport với phần bình luận bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.

Ngoài mạng lưới phủ sóng của Eurosport, người hâm mộ trên toàn thế giới có thể xem trực tiếp 12 giờ Estoril: Tại Pháp, La Chaîne l’Équipe sẽ cung cấp toàn bộ phát sóng trực tiếp bắt đầu từ 9 giờ 40 sáng. RTBF Auvio ở Bỉ cũng sẽ đưa tin trực tiếp đầy đủ về cuộc đua, cùng với Servus TV ở Áo và Đức và Sky Sport ở New Zealand.

Nền tảng quốc tế Motorsport.tv sẽ phát trực tiếp toàn bộ diễn biến trực tiếp để xem ở Châu Mỹ, Châu Phi và Châu Á.

Ở Bắc Mỹ, nền tảng OTT Motortrend sẽ hiển thị toàn bộ phạm vi phủ sóng trực tiếp, giống như tất cả các cuộc đua khác trong mùa giải này. RTL Play ở Luxembourg cũng vậy.

Chương trình nổi bật giúp tăng phạm vi quốc tế của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM. Ở châu Âu, những điểm nổi bật của cuộc đua sẽ được chiếu trên Sky Sport ở Ý, Motowizja ở Ba Lan và TV3 Sports, một kênh thuộc sở hữu của tập đoàn AM Baltics. Những sự kiện nổi bật cũng sẽ được chiếu trên MAV TV ở Hoa Kỳ, SuperSport và StarTimes ở Châu Phi, Dubai Sports ở Trung Đông, Bein Sports ở Châu Á, Nippon TV ở Japon, Astro ở Malaysia và True Visions ở Thái Lan.

Bạn có thể xem 12 Hours of Estoril tại nền tảng trực tuyến FIM EWC và các kênh mạng xã hội: web trực tiếp tại fimewc.com hay app điện thoại FIM EWC, hoặc tại Facebook, Instagram và YouTube cùng với Twitter.

12 Hours of Estoril 2021 – Eurosport International Broadcast

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top