Điểm qua 19 concept thể thao ấn tượng của Honda ADV150

  • 13/01/2021
  •  
     
     
4.8
(6)

Sau đây Webike sẽ mang đến cho bạn đọc 19 concept Honda ADV150 độ phong cách thể thao cực kỳ ấn tượng. Những concept này đã được giới thiệu tại triển lãm Motor EXPO diễn ra tại Thái Lan vào cuối năm 2019.

19 concept THỂ THAO và 19 concept Adventure đã tham gia triển lãm. Chúng ta hãy cùng điểm qua 19 concept THỂ THAO dưới đây.


Đầu tiên trong danh sách là ADV150 đến từ FURII-SHOP. Cách phối màu nổi bật cực kỳ bắt mắt thu hút sự chú ý, phần gầm xe được thiết kế với vành trước và sau từ OVER RACING. Phuộc sau được sửa đổi thành dạng monoshock.


Bản độ tùy chỉnh từ YONGS MOTOR được hoàn thiện với màu đỏ và xanh dương đậm. Động cơ được kéo ra phía sau, phía trước được trang bị cánh gió từng được sử dụng trong MOTOGP. Bạn cũng có thể thấy các bộ phận được bọc bởi ốp carbon.


Ý tưởng thiết kế ADV đến từ JACK SHOP là màu của nhà vô địch thế giới Moto2 mùa giải 2019 – Alex Marquez! Các phụ tùng được lựa chọn cũng thực sự đã được sử dụng cho cuộc đua như heo dầu BREMBO ở phanh trước và sau, phuộc hành trình ngược (Upside Down) ở phía trước.


Dòng sản phẩm hệ thống ống xả đang được ưu chuộng từ SC-Project xuất hiện trên chiếc ADV của KD PROJECT ARCING. Bản ADV150 này được phối màu tuyệt vời.

Sự xa hoa thể hiện trên bộ ghi đông là xuất sắc. Hình ảnh phiêu lưu của ADV đã được thay đổi một cách khéo léo sang phong cách xe đua.


Đây là một thiết kế ADV độ của X-PAINT SHOP với màu GULF. Thường thì đĩa phanh trước ở bên trái nhưng đã bị đổi sang bên phải do những thay đổi ở phuộc trước. Phủ bên ngoài nhiều carbon khá bắt mắt. Thiết kế có thêm một bộ làm mát bằng dầu!


Mẫu thiết kế từ SPEED DEVELOP là một chiếc ADV được hoàn thiện với sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh lam và cam. Màu chuyển tiếp từ xanh sang đen và mâm vàng cực kỳ đẹp mắt trên tổng thế thiết kế ADV. Chiều cao xe đã được hạ thấp và được hoàn thiện thành kiểu dáng khá dày.


ADV của NOTE KEVLAR với chủ đạo là màu carbon toàn xe, màu xanh lá cây huỳnh quang và các đường màu xanh lam rất đẹp. Cách phối màu của chiếc ADV này thực sự đẹp. Thiết kế tổng thể cực kỳ năng động và sáng tạo.


Đây là mẫu ADV đến từ STORM với hình dạng đẹp mắt xung quanh thân xe và từ phía trước. Phần dưới đèn xe được thiết kế bằng carbon. Khoảng sáng gầm xe cùng chắn bùn là giới hạn so với thiết kế tổng thể mang đến sự cân bằng tinh tế. Đĩa phanh có đường kính lớn cũng rất tuyệt vời!


Mẫu ADV này cũng thực sự đẹp. Đầu tiên, toàn bộ màu sơn rất bắt mắt, phần hoàn thiện của các chi tiết được xử lý rất cẩn thận mặc dù không có quá nhiều thay đổi ở mỗi phần. Đó là thiết kế ADV được thực hiện bởi EVO RACING PROJECT.


Đây là thiết kế ADV của NEW ALAI với những can thiệp mạnh mẽ. Điểm nhấn là tay đòn phía sau có vẻ đã được gia công từ một khối nhôm cực lớn. Ngay cả bên trong đèn pha cũng được sơn lại. Điều này thật tuyệt!


Chiếc ADV của TU PAKNAM này được hoàn thiện với một màu duy nhất là xanh da trời. Tuy không hào nhoáng như những chiếc ADV khác, nhưng thiết kế có tổng thể hài hòa với đĩa phanh lớn phía trước và phía sau.


Thiết kế ADV đến từ PP ALAI có cách phối màu yêu thích theo phong cách cá nhân, vàng nhạt-xanh lá cây với những khoảng đệm màu bạc. Nó đã trở nên rất đẹp. Cùng với những lựa chọn phụ tùng phụ kiện tốt cho các bộ phận xung quanh hệ thống treo trước và sau cũng như trên ghi đông!


Thiết kế ADV của NUI RACING cũng thiết kế lại gắp sau. Lúc đầu khi vừa nhìn thấy, tôi đã nghĩ phối màu này là màu của chiếc Honda CB1000RR, nhưng thực ra đó là họa tiết lá cờ Thái Lan bay trong gió rất đẹp.

Như bạn có thể thấy, ADV của RSV RACING được phối dựa trên màu sắc của CBR1000RR. Mẫu ADV này cũng được làm lại gắp sau. Hình dạng được điêu khắc tinh xảo, heo dầu và đĩa phanh đường kính lớn mang đến cho chiếc ADV này một liên tưởng đến hình ảnh xe đua.

Thiết kế ADV của DRAGON9 được trang bị hệ thống treo OHLINS phía trước và sau. Hệ thống treo sau có sẵn trên thị trường dành cho ADV, nhưng phuộc trước có thể được sử dụng cho các mẫu xe khác. Đây cũng là một mẫu thiết kế ADV rất xuất sắc!

Đây là thiết kế ADV của MURAZAKI với màu sắc của CBR1000RR. Thiết kế ADV này cũng rất tuyệt vời. Màu sắc các bộ phận và mức độ hoàn thiện chi tiết ở mức rất cao. Đó là loại ADV mà bạn có thể mong đợi từ một xưởng độ nổi tiếng ở Bangkok!

Chiếc ADV của 22 SPECIAL PARTS này có thiết kế rất mới mẻ. Trên thực tế, xưởng độ này chuyên về tùy chỉnh các dòng xe máy VINTAGE, nhưng bằng cách nào đó, phong cách này được thể hiện qua màu sắc. Đó là một chiếc ADV rất đẹp, bóng bẩy.

Nhà vô địch thế giới MOTOGP 2019 là số 93. Xe có phuộc trước hành trình ngược, phanh trước được trang bị ống dẫn khí carbon, bộ tản nhiệt lớn và trang bị hệ thống ống xả kép ở phía sau. Đây là ADV đến từ LIKITO, hầu hết các phụ tùng đều có sẵn.

Mẫu ADV từ POMY với màu REPSOL đã được thiết kế tốt để phù hợp với hình thức của xe tay ga. Hệ thống giảm thanh rất ngầu. Thiết kế chỗ ngồi cũng tuyệt vời!

Trên đây là tất cả những gì bạn có thể tưởng tượng được về một chiếc xe tay ga ADV phong cách THỂ THAO.

Xem tất cả Phụ tùng dành cho HONDA ADV150 từ Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.8 / 5. Số bình chọn: 6

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top