Đầu tuần ngắm xe đỉnh với Cafe Racer Suzuki GS550 xanh biếc

  • 27/03/2017
  •  
     
     
0
(0)

Bạn khó có thể tưởng tượng rằng một chiếc xe cũ kĩ, hư hỏng nặng, bỏ xó 2 năm lại có thể được lột xác thành một bản độ Cafe Racer tuyệt đẹp, nhưng đây là sự thật. Hãy cùng tham khảo chiếc Suzuki GS550 Cafe Racer của xưởng Rickman để làm động lực cho bản độ sắp tới nhé.

Chiếc Cafe Racer Rickman mà bạn đang thấy được hoàn thành từ một phôi độ cũ kĩ của dòng Suzuki GS550. Chủ nhân cũng là tay độ đã hoàn thành nó chia sẻ rằng anh đã mua được chiếc xe tồi tàn này trên Ebay với giá rẻ bèo cách đây 2 năm và giờ anh mới có dịp tùy chỉnh nó.

Một thông tin đáng chú ý là chủ nhân cũ của chiếc GS550 đời 1977 này đã bỏ xó chiếc xe đến hơn 30 năm chỉ với số lần chạy đạt 7000 miles. Nhưng cho đến thời điểm này máy móc của chiếc xe vẫn còn hoạt động tốt đến khó tưởng.

Việc làm đồng được chú ý trước tiên vì tay độ phải rút ngắn các thanh thép khung để phù hợp với đường sóng và yên xe Cafe Racer. Tiếp đến tay độ sử dụng bộ gác chân thể thao của CBR400 NC23 và phần kính chắn gió kiểu xe đua chuẩn Nhật cổ điển. Cuối cùng của việc làm đồng là gỡ bỏ hết phần khung phụ không cần thiết.

Ở bản độ này, tay độ đã xử lí rất thông minh khi anh cho tạo một khoản trống bằng các tấm thép hợp kim ở phía dưới yên xe với mục đích giấu gọn bộ cầu chì, pin Litium-ion. Tay độ chia sẻ rằng anh rất thích Ducati 749 nên anh quyết định dùng đèn pha của mẫu xe này để tạo liên kết cho chiếc Cafe racer Rickman.

Sau khi hoàn thành xong phần khung, máy móc được làm sạch và tu sửa linh kiện hao mòn, tay độ bắt tay vào việc “thay áo” cho chiếc Cafe Racer của mình. Sau nhiều cân nhắc anh đã chọn bộ áo với 3 màu thời thượng đó là màu xanh của dòng xế hộp Ford Imperial, màu xanh kẹo (Candy Blue) và lên bóng bằng màu ngọc xà cừ. Những phần màu thép anh đã chọn cách mạ bạc xỉn để tăng độ bóng bẩy cho xe. Tất cả bộ màu này được làm nổi bật trên nền đen của lốc máy và kính chắn gió.

Những bộ phận phụ tùng được thay thế đáng chú ý nhất của xe bao gồm:

. Chảng 3 và phuộc GSXR750

. Đĩa thắng, heo dầu Hayabusa

. Gắp sau GSX1100

. Hệ thống ống xả (pô, cổ pô)  Grand Prix Mk2

. Hệ thống truyền động GS650

Webike.vn

Theo Return Of The Cafe Racer

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top