Dành lời khen ngợi cho Đội LRP Ba Lan lọt vào top 10 tại chặng đua 24H SPA EWC chi với hỉ với “2,2” tay đua

  • 10/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội LRP Ba Lan đã hoàn thành 24H SPA EWC Motos trong top 10 mặc dù họ phải dựa vào có “2,2” tay đua để về đích vòng hai của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2022.

Với việc Bartłomiej Lewandowski bị chấn thương trong suốt vòng loại và chỉ có thể hoàn thành 40 vòng trên đường đua EWC, Dominik Vincon và tân binh Pepijn Bijsterbosch đã lần lượt vượt qua 450 vòng còn lại trên chiếc BMW S1000RR của đội. (Xem như đội của họ chỉ đua bởi 2,2 người cho chặng đua này)

Đó là một chuyến đua anh hùng, đôi khi, trong điều kiện khắc nghiệt, với Vincon và Bijsterbosch về đích thứ chín trong số các tay đua hạng Công thức EWC ở P10 nói chung.

“Tôi muốn nói lời cảm ơn to lớn đến toàn đội,” Bartłomiej Lewandowski nói sau đó. “Sau cú va chạm của tôi ở vòng loại, chúng tôi đã giảm từ 3 xuống còn 2,2 tay đua cho cuộc đua, nhưng tôi vẫn có thể hoàn thành 40 vòng, bản thân đó đã là một thử thách rất lớn.

“Dominik và Pepijn đã làm một công việc đáng kinh ngạc trong suốt cuộc đua và toàn bộ đoàn làm việc hoàn toàn phi thường trong tất cả 23 điểm dừng.
Cuối cùng, chúng tôi đã có thể ghi được nhiều điểm vô địch hơn và tất nhiên là rất tốt để biến đây thành mùa giải FIM EWC tốt nhất từ ​​trước đến nay của chúng tôi. Mặc dù chúng tôi sẽ không thể tham gia Suzuka 8 Giờ, nhưng chúng tôi không thể chờ đợi để kết thúc năm với thành tích cao trong giải Bol d’Or. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top