Honda công bố bản phác thảo mới nhất của Honda Hornet 2023

  • 09/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Vào tháng 11 năm 2021, Honda chính thức tiết lộ rằng họ sẽ cho ra mắt một phiên bản Honda Hornet 2023 hoàn toàn mới và cuối cùng Honda cũng đã công bố bản phác thảo mới nhất của mẫu xe do trung tâm R&D của Honda tại Rome, Ý, phối hợp chặt chẽ với trung tâm R&D của Honda tại Nhật Bản sản xuất.

Theo hãng Honda, người thiết kế mẫu concept Honda Hornet mới nhất là Giovanni Dovis, 28 tuổi, người trước đó đã từng tham gia thiết kế mẫu xe tay ga Honda ADV350. Dưới đây là những gì anh ấy nói về bản phác thảo của mẫu concept Honda Hornet mới nhất này.

Giovanni Dovis, Nhà thiết kế, Honda R&D Châu Âu, Ý:

“Triết lý thiết kế của Honda là tạo ra một thứ gì đó thuần túy và hoạt động theo cách không phức tạp – những mẫu xe vừa đơn giản đẹp mắt vừa hấp dẫn về mặt cảm xúc. Các bản phác thảo cho thấy ý tưởng thiết kế Hornet hứa hẹn sự nhanh nhẹn, năng động và trọng lượng nhẹ như thế nào nhờ tỷ lệ mỏng, phần đuôi nhọn và các đường nét siêu sắc sảo. Nó tạo ra một cái nhìn mới có kích thước cân đối nhỏ gọn và có các dấu hiệu của sự căng thẳng và hung hãn từ trước ra sau, phác thảo mục đích thể thao thực sự của Hornet. ”

Theo thông tin sơ bộ, Honda Hornet thế hệ mới này sẽ ra mắt vào năm trong khoảng thời gian cuối năm 2022 và đầu năm 2023 và có thể sẽ chính thức trình làng vào cuối năm nay tại EICMA 2022. Honda Hornet 2023 sẽ sở hữu khối động cơ được cho là 755cc.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top