KM99 nhấn mạnh tham vọng EWC của mình với các bản hợp đồng tay đua đầu tiên

  • 27/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội tân binh của giải vô địch thế giới về sức bền FIM, KM99, đã nêu rõ ý định của mình cho mùa giải EWC 2023 sắp tới bằng cách ký hai hợp đồng với tay đua chính thức.

Đội đua Bỉ, được điều hành bởi Mario Kupper, Gaëtan Schyns và đơn vị DG Sport, đã tuyển dụng Bastien Mackels và Florian Marino để lái chiếc Yamaha được trang bị lốp Dunlop số 99, cho việc cạnh tranh danh hiệu Formula EWC.

Mackels, 37 tuổi đến từ Bỉ, là thành viên của đội TATI Team Beringer Racing, đội đã tạo nên một phần của cuộc chiến giành chiến thắng trong lễ kỷ niệm 100 năm Bol d’O, anh đã bình phục sau chấn thương hồi đầu mùa giải vào tháng trước. TAy đua người Pháp Marino, 29 tuổi, đã dẫn đầu một thời gian ngắn dẫn đầu 24H SPA EWC Motos khai mạc vào tháng 6 trước khi hoàn thành podium tại Bol d’Or cho Webike SRC Kawasaki France.

“Đối với một đội đua có trụ sở tại Walloon, mong muốn hòa nhập một tay đua giỏi người Bỉ đã có ngay từ đầu, nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng thực hiện được,” chủ sở hữu của đội KM99, Schyns cho biết. “Tuy nhiên, với Bastien, điều đó là hiển nhiên. Chúng tôi đã hoán đổi ý tưởng trước và sau Bol d’Or, và phần còn lại theo sau gần như tự nhiên. Một tay đua muốn giành chiến thắng trong các cuộc đua, muốn có thiết bị tốt và trong trường hợp của nhóm chúng tôi, Bastien hoàn toàn nhận thức được việc đầu tư của chúng tôi. Anh ấy là một chiến binh, một chiến binh không bao giờ bỏ cuộc và điều đó rất phù hợp với chúng tôi.”

Schyns tiếp tục: “Về phần Florian, anh ấy rõ ràng là một sự lựa chọn hàng đầu cho đội. Ở đây chúng ta đang đối phó với một đấu sĩ, và có sự tin tưởng lẫn nhau giữa người lái và đội. Dự án này được xây dựng trong hơn ba năm, đủ để mang lại niềm tin trọn vẹn cho các tay đua”.

Kupper nói thêm: “Chúng tôi đã thiết lập một cấu trúc không để lại bất kỳ cơ hội nào, với các thợ cơ khí, kỹ sư và chuyên gia hệ thống treo xuất thân từ Giải vô địch thế giới FIM Superbike. Mục tiêu giành vương miện thế giới là mục tiêu trung hạn. Để đạt được điều này, có rất nhiều yếu tố được đặt ra. Trong năm đầu tiên tham gia FIM EWC, tôi muốn có thể tin tưởng vào sự phục vụ của Florian Marino, sự lựa chọn hàng đầu của đội. Tôi đã có cơ hội làm việc với anh ấy hai năm trước, anh ấy vẫn còn trẻ, đầy tham vọng, nhanh nhẹn và là một người đáng mến. Về phần Bastien, anh ấy đáp ứng một sự lựa chọn hợp lý, khi thấy đội là Bỉ và Walloon, và sự hiện diện của một nhà cầm quân người Bỉ có ý nghĩa. Sau khi thảo luận với Bastien, chúng tôi nhanh chóng đi đến thống nhất. Trước đó, chúng tôi đã làm việc cùng nhau vào năm 2017, dẫn đến danh hiệu thế giới trong chương trình Suposystem. Như với Florian, chúng tôi có những liên kết vững chắc và tất cả đều có vẻ rất hứa hẹn ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top