Tay đua Rea đã sẵn sàng! F.C.C. TSR Honda France EWC và lần chạy thứ nghiệm đầu tiên

  • 14/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

Gino Rea, tay đua vô địch thế giới về độ bền FIM đã diễn tả về chiếc Honda CBR Fireblade của anh ấy là một thứ “tuyệt vời”, sau bốn ngày chạy thử nghiệm ở Tây Ban Nha gần đây.

Ewc_12_H_Estoril_2021_FCC TSR Honda France – các tay đua Hook Josh, Yuki Takahashi, Di Meglio Mike, Honda CBR 1000RR – hạng mục Formula EWC

Tay đua 32 tuổi Rea chính là F.C.C. Tân binh của đội TSR Honda Pháp trong chiến dịch EWC sắp tới. Anh ấy đã chạy thử đường đua trước mùa giải đầu tiên tại Almería và Andalucia, để chuẩn bị cho lần đầu tiên làm việc với các đồng đội Mike di Meglio và Josh Hook, đồng thời cũng là dịp để thích nghi với chiếc Honda CBR1000RR-R.

Briton Rea cho biết: “Honda CBR Fireblade hoàn toàn tuyệt vời, tôi thực sự thích nó ngay từ lần đầu chạm mặt và trong ba ngày đầu tiên trên đường đua Almería. Mỗi ngày, tôi bắt đầu tự tin hơn và cảm thấy tốt hơn với nó. Chiếc xe máy này cho cảm giác tuyệt vời, khung xe thực sự tốt, chúng tôi cũng đang nghiên cứu về thiết bị điện tử nhưng hiện tại chúng tôi có một cơ sở thực sự tốt để bắt đầu và tôi không thể chờ đợi để lần nữa được lái nó, điều đó thật tuyệt vời.

Rea, người đã xếp vị trí P11 vào bảng xếp hạng EWC của mùa giải trước, tiếp tục: “Thử nghiệm đã thực sự rất hiệu quả với đội TSR Honda, chiếc xe đua này thật đáng kinh ngạc ngay từ đầu nhưng chúng tôi đã phải làm việc chăm chỉ và chúng tôi đã thực hiện những cải tiến thực sự tốt trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn tìm hiểu về xe máy, chúng tôi có một số thiết bị điện tử khác nhau trong năm nay và một số bộ phận khác nhau để thử. Đầu tiên, tôi học về chiếc xe đạp nhưng sau đó, chúng tôi bắt đầu thực sự làm việc với thiết lập cơ sở với các thiết bị điện tử và hệ thống treo, cũng như làm việc với lốp Bridgestone mới, cũng rất tuyệt vời. Tôi không thể đợi [bài kiểm tra] tiếp theo.

Xem đầy đủ cuộc phỏng vấn của Rea và cũng có thể nghe từ di Meglio và Hook bằng cách nhấp vào Đây.

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top