Đánh giá mẫu xe Yamaha Serrow 250 của người sử dụng từ cộng đồng Webike

  • 03/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Chúng tôi sẽ giới thiệu câu chuyện đầy đam mê của Atsushi về trải nghiệm lái trên chiếc xe máy yêu quý của anh ấy, Yamaha Serrow 250, từ chiến dịch “Moto yêu quý của tôi” của cộng đồng Webike.

Anh ấy đã chia sẻ với chúng tôi về đánh giá của mình cho chiếc Yamaha Serrow 250, bao gồm cả những ưu điểm và nhược điểm của nó mà anh ấy biết rõ vì anh ấy là chủ sở hữu.

Giới thiệu sơ lược

Lịch sử xe máy và cách tôi thường thưởng thức xe máy của mình

Đã có khoảng thời gian tôi đã không lái xe, có lẽ là 30 năm
Tôi chưa từng sở hữu một chiếc xe máy hạng trung nào trước đây và chiếc Serrow này là chiếc xe máy hạng trung đầu tiên tôi sở hữu trong đời.

Hầu hết việc di chuyển từ chuyến đi trong ngày & qua đêm & du lịch cắm trại đến công tác và mua sắm đều được tận hưởng mỗi ngày bằng xe máy. Tất nhiên, tôi tự làm tất cả các công việc bảo trì & tùy chỉnh.

Tôi sử dụng nó hầu hết trong mọi hoạt động trừ những khi thời tiết xấu phải sử dụng đến xe ô tô.

Động cơ và mục đích mua hàng

Càng ngày tôi càng thích những mẫu xe cứng cáp như các dòng sport bikes. Và tôi cảm thấy mệt mỏi với những mẫu xe quá nhanh và mạnh vì thế tôi muốn có một mẫu xe di chuyển một cách chậm rãi và dễ dàng, thoải mái khi đi ngắm cảnh ở nhiều nơi.

Sự hài lòng/Ưu điểm

Sử dụng

Tôi sử dụng nó theo đúng mục đích của nó nên đương nhiên tôi không gặp vấn đề gì với nó.
Nhưng tôi là một người ham chơi xe máy, có thể làm mọi thứ ngoại trừ kinh doanh, vì vậy khi tôi nghỉ việc, tôi sẽ kết thúc với chỉ một chiếc xe này.
Và ngay cả khi tôi mua những chiếc xe máy phân khối lớn hơn, tôi vẫn sẽ tiếp tục vẫn sử dụng Serrow.
Tính kinh tế của việc sở hữu nhiều hơn một chiếc xe máy là một phần khiến tôi hạnh phúc.

Cảm giác lái

Hiệu suất không cao về mặt tuyệt đối, nhưng những người bình thường sẽ không cảm thấy thiếu hụt trên các con đường Nhật Bản.
Các thông số kỹ thuật thấp, nhưng nó chạy tốt một cách đáng ngạc nhiên. Và sẽ chỉ có một số người có thể điều khiển một chiếc xe máy công suất thấp như vậy.

Ngoại hình

Tôi thích thực tế rằng đó là một chiếc xe máy đường mòn thay vì một chiếc xe hơi đẫm máu. Tôi nghĩ đó là một thiết kế dễ thương mà tôi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi, hơn là một thiết kế tuyệt vời.

Nhược điểm / những điểm yếu

Sử dụng

Tôi không phàn nàn vì nó là một chiếc xe máy với thiết kế nhỏ gọn. Tôi tự hỏi, nếu thật khó để bảo trì hệ thống điện vì nó quá nhỏ.

Cảm giác lái

Động cơ có vẻ hơi khó trên đường cao tốc , nhưng nếu bạn lái xe nó bình thường, không có vấn đề gì cả . Tôi muốn có số 6 tốc độ hơn.

Thiết kế

Tôi thích nó ở trạng thái nguyên bản nhưng nó không có khả năng chịu tải .
Màu của phiên bản cuối cùng được lấy cảm hứng từ thế hệ đầu tiên , không quá tệ . Tôi muốn có một màu cam hơn .

Tóm lược ( Được đề xuất cho những người sử dụng)

Tôi đã không thể đi một chuyến du lịch thực sự vì dịch corona, nhưng tôi hài lòng với chiếc xe như mong đợi.

Nó là một chiếc xe có lịch sử, vì vậy nó đã được nói đến rất nhiều. Đó là một hoạt động vui vẻ và dễ chịu đáng ngạc nhiên mà không thể nói bằng các thông số kỹ thuật. Trọng lượng thân máy nhẹ, chắc chân và dẻo dai có thể đi bất cứ đâu mà không cần đắn đo. Khả năng chịu tải vượt quá xe máy mà mở rộng với sự khéo léo.

Đây là một mẫu xe tôi cảm thấy không có những khuyết điểm nào đáng kể. Thực sự là một điều đáng tiếc khi một chiếc xe tốt như vậy bị ngừng sản xuất.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top