Đánh giá BMW RnineT RACER tinh hoa của loại xe làm mát bằng không khí

  • 13/08/2020
  •  
     
     
4
(1)

Đánh giá của chủ sở hữu BMW R nineT RACER

Đây là câu chuyện về chiếc xe mà biker có nick name” Tom ” chia sẻ! Tom sẽ cho chúng ta biết đánh giá về R nineT RACER , mà anh ấy hiểu rõ vì anh ấy là chủ sở hữu, chẳng hạn như những lợi thế và bất lợi.

Giới thiệu sơ lược

・ Lịch sử xe máy và cách Tom tận hưởng chiếc xe máy của mình.
Tôi là một bác lái xe ở độ tuổi 50 của tôi . Tôi đã đi xe máy khoảng 40 năm , bắt đầu vào trung học . CB50S , RZ50 , RZ250R, GPX400R , GPZ900R , K1200RS , K1200S , và chiếc tôi đang lái bây giờ là R nineT RACER. Trước khi tôi lên chiếc xe máy hiện tại của mình , Tôi đã sử dụng nó chủ yếu cho du lịch . Gần đây, Tôi đi đến những nơi có phong cảnh đẹp trong một chuyến đi trong ngày và thỉnh thoảng tận hưởng gió .

・ Thời gian đi xe máy này
Tôi đã mua nó vào tháng 4 năm 2017 và đã lái nó được khoảng ba năm nay , và số dặm đã vượt quá 20,000km .

・ Động lực mua hàng
Tôi chủ yếu đi xe thể thao , nhưng tôi đang tìm kiếm một mô tô với phong cách hơn là sức mạnh khi tôi nghe về điều này mô tô và yêu phong cách của nó . Tôi thích không khí làm mát động cơ đối lập các o chiều ngang , màu M trắng , và chiếc cafe racer Phong cách , và tôi quyết định mua nó trước khi phát hành . tôi đã mua R nineT RACER mà không cần lái thử.

Ưu điểm

・ Đối với các chức năng xe
Tư thế lái xe thể thao thúc đẩy tôi về chủ yếu trong ngày đi phượt, di chuyển với tốc độ cao , và tận hưởng những con đường quanh co . Các nghiêng về phía trước là chặt chẽ , nhưng không có vấn đề gì với chân tiếp đất và gót của cả hai bàn chân hơi nâng lên. (Chiều cao 175cm )

・ Chức năng lái xe
Chiều dài cơ sở dài cho phong cách racer , và việc xử lý không nhanh chóng , nhưng ổn định . Mặc dù động cơ được làm mát bằng gió , 110PS là được tạo ra và đủ năng lượng là cần thiết . Vì nó nằm ngang động cơ chống đối , trục khuỷu lệch 90 độ so với bình thường động cơ , nên cảm giác rung trái phải rất nhẹ . Cho đến khi hiện nay , xe máy đứng trên người khi hết ga. , và đó là một đặc điểm dễ ngủ khi đóng cửa , nhưng thay vì điều khiển thân xe máy bằng công việc chân ga , the thích kiểm soát nó bằng cách để nó ngủ một mình và đứng lên tăng . Khi bạn đi xe tốc độ cao , bạn có thể cảm thấy như thể bạn đang lái chiếc máy bay chiến đấu ZERO cũ . ( Tôi chưa bao giờ cưỡi máy bay chiến đấu ZERO nhưng động cơ hình ngôi sao tương tự như đối lập theo chiều ngang, vì vậy tôi chỉ có tâm trạng .) ngoài ra , tôi nghĩ rằng có một phong cách thông qua thói quen đối lập theo chiều ngang chẳng hạn như cơ thể tiếp cận phần còn lại bên phải khi làm rỗng một chút ở trạng thái trung lập , và sở thích được chia .

・ Đối với ngoại hình
Tôi thích phong cách cafe racer và màu M trắng . Cũng thế , the đặc trưng của động cơ nằm ngang làm mát bằng gió , the sự hiện diện của động cơ là hoàn hảo . Nó giống như cơ thể của mô tô gắn liền với động cơ boxer nhô ra bên trái và ngay trong một thân máy nhỏ gọn . Trong thực tế , nếu bạn nhìn xuống ngay cả trong dap xe, xi lanh với các cánh tản nhiệt ở bên trái và bên phải của nhiên liệu xe tăng nhô ra bên trái và bên phải , điều đó làm cho nó trở nên mạnh mẽ sự hiện diện . hơn thế nữa , tùy chỉnh được giả định , và tùy chọn là dồi dào . Chiếc R nineT RACER này cũng được kết hợp rất nhiều bộ phận mà BMW cộng tác với RSD (THIẾT KẾ CÁT ROLAND ) nổi tiếng với tùy chỉnh của HARLEY-DAVIDSON . Như bạn thấy trong hình , thay đổi khăn trùm đầu hoặc khăn che thắt lưng thay đổi bầu không khí rất nhiều và cải thiện Kết cấu .

Nhược điểm

・Về chức năng xe
Điểm bất lợi của xe máy này khi nghĩ vềcacsc chức năng là vị trí quá khó của độ nghiêng phía trước và thiếu khả năng chịu tải của hành lý . Độ nghiêng về phía trước là chặt hơn SS hoặc tay lái quá xa và thấp . Đối với chân , nó quá xa phía sau và quá rộng và điều chỉnh phanh không khả thi . Chân có thể được cải thiện bằng cách thay đổi thành bộ phía sau . Tôi lái xe hơi về phía trước và cao hơn vị trí bình thường. Đối với phần tay lái , không thể tăng vì mức độ ưu tiên của phong cách , và cánh tay trở nên chuột rút và mông đau sau một ngày cưỡi . Đó là cảm giác mà cuối cùng tôi đã quen sau khoảng 1 năm . Ghế đơn thoáng mát nên không tốn nhiều hành lý , nhưng không thể đi nó cho các chuyến đi trong ngày, nhưng không phải để qua đêm các chuyến đi hoặc các chuyến đi cắm trại . Bạn có thể gắn một chiếc ghế hàng tỉ , nhưng tôi lo lắng vì nó nhấn mạnh phong cách . Kể từ khi hệ thống xả tùy chọn cũng là một loại lên , chỉ có thể gắn một mặt sau . Cái ba lô xấu và phong cách được ưu tiên, vì vậy tôi không thể mong đợi bất cứ điều gì về Đang tải . Một lần , Tôi đổi sang ghế pillion và đi cắm trại , but có một cái khá chặt chẽ . Tôi nghĩ rằng chiếc mô tô này là xe máy mà tôi sẽ đi mà không có thiết bị tiện lợi .

・Về chức năng lái
Theo phong cách xe, nó có định hướng chạy ổn định hơn và không bị “uốn cong” như tôi nghĩ. Có thể là do đặc tính kỹ thuật. Khi tôi điều chỉnh hệ treo sau bằng cách kéo tải trước ra , cảm giác trở nên tốt hơn một chút. Bằng cách thay đổi thành Phuộc OHLINS , cảm giác lái đã thay đổi rất nhiều. Một dideuf nữa, có vẻ như nhiên liệu được thiết lập khá mỏng để tương ứng với quy định khí thải Euro 4 bằng cách làm mát động cơ bằng không khí.

・Về ngoại hình
Nhìn chung , phong cách cafe racer thật ngầu , và chắn bùn phía sau bật ra đằng sau là mát mẻ . Đó là một chiếc mô tô mà bạn muốn không có chắn bùn ngay . Also, Tôi nghĩ rằng tấm gương ló ra khỏi tên lửa cowl cũng tốt . Tôi muốn đổi sang gương cuối tay cầm . Từ giá đỡ bên cũng ngắn và cơ thể nghiêng nhiều , nó là đổi sang giá đỡ bên bằng thép không gỉ dài .

Tóm lược

Thực ra , Tôi muốn biến chiếc xe máy chính thành một hệ thống du lịch và dành riêng cho những chuyến đi quanh ngày như một chiếc mô tô phụ , nhưng nó là sang trọng . Nhưng nếu bạn muốn đi chiếc mô tô với phong cách này và làm mát bằng không khí đối lập theo chiều ngang , và bạn muốn lái một chiếc cafe racer với hoài niệm về ngày xưa , R nineT RACER tốt cho bạn. Đó là bốn dòng R nineT (R nineT, NGUYÊN CHẤT , SCRAMBLER , và RACER ), and tùy thuộc vào bạn để quyết định cái nào bạn muốn tùy chỉnh .

Có tin đồn rằng việc sản xuất RACER đã bị ngừng sớm. Nếu bạn muốn có một chiếc xe máy mới , làm ơn có R nineT RACER trong khi đại lý có hàng . Nó là một chiếc mô tô chọn người lái từ phong cách và vị trí . Tôi nghĩ tốt hơn là nên được xem xét sau một chuyến đi thử nghiệm bằng mọi cách . Tôi có thể đã từ bỏ sau khi thử đi xe thử nghiệm . Vì đó là một động tác cưỡi ngựa nghiêng về phía trước tuyệt vời Chức vụ . Nhưng bây giờ tôi yêu R nineT RACER vì nó là gì ! tôi sẽ tiếp tục đi xe lâu dài từ bây giờ .

Tom, cảm ơn bạn vì câu chuyện thể hiện tình yêu của bạn dành cho R nineT RACER !

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top