Đại hội Winner 2017 lớn chưa từng có, quy tụ hơn 2000 biker trên cả nước

  • 09/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Các nài xe Honda Winner 150 khắp cả nước đều đã tập trung tại 3 địa điểm là Quy Nhơn, Hạ Long và Phú Quốc để tham dự đại hội.

Là sự kiện mở màn trong chuỗi sự kiện Đại hội Winner 2017, sự kiện khu vực miền Trung tại thành phố Quy Nhơn ngày 14/10 được chú ý vì có số xe độ tham gia nhiều nhất lên đến 34 xe. Dù vậy, đây chỉ là một số rất nhỏ trong bộ sưu tập xe Honda Winner độ trên cả nước.

Với những chi tiết độ cầu kỳ, tỉ mỉ, bản độ của biker Nguyễn Phú Quốc đã trở thành một trong năm mẫu được yêu thích nhất tại Đại hội Winner khu vực miền Trung.

Với 660 biker đến từ 25 câu lạc bộ, Đại hội Winner 2017 miền Bắc tại Hạ Long ngày 28/10 trở thành chương trình thu hút nhiều người tham gia nhất trong chuỗi sự kiện.

Hệ thống cam đôi DOHC, 4 van, động cơ dung tích lớn 150cc, PGM-FI 4 kỳ là điều khiến chiếc xe côn tay Honda WINNER 2017 ngày càng được các biker yêu thích và lựa chọn trên chuyến hành trình khám phá mọi miền Tổ quốc.

Ngoài các hoạt động team building trên bãi biển, gala dinner…, các biker miền Trung còn được tận hưởng cung đường phượt tới Eo Gió – một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn vào ngày 15/10.

Đại hội miền Nam trở thành sự kiện có quãng đường di chuyển “đặc biệt” nhất khi các biker miền Nam được “phượt” trên biển trong 3 tiếng. Sáng ngày 4/11, ban tổ chức đã sắp xếp riêng 2 chuyến phà để đưa hơn 650 thành viên tham dự Đại hội cùng dàn xe cập bến cảng Bãi Vòng, Phú Quốc.

Cung đường di chuyển khá dài không khiến các biker khu vực miền Nam cảm thấy mệt mỏi. Ngược lại, mọi người đều hào hứng tham dự các hoạt động tập thể.

Đại hội Winner 2017 là chuỗi sự kiện lớn nhất năm dành cho các câu lạc bộ Honda Winner 150 trên cả nước, thu hút đông đảo anh em biker tham dự. Sau một năm từ khi ra mắt, cộng đồng Honda Winner đã trở thành một cộng đồng lớn mạnh lên đến 500.000 thành viên và 80 câu lạc bộ trên khắp cả nước.

Webike.vn

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top