Cùng ngắm Suzuki GSX-S150 độ độc nhất vô nhị tại Việt Nam

  • 10/10/2019
  •  
     
     
0
(0)

Các phụ kiện trên chiếc xe Suzuki GSX-S1500 độ độc nhất vô nhị này đều được đặt hàng tại các hãng độ nổi tiếng ở nước ngoài với chi phí rất cao. Bên cạnh đó, toàn bộ phần đèn xe đều được gỡ bỏ để giảm khối lượng xe.

Suzuki GSX-S150 vốn có hình dáng là một chiếc Naked Bike, thế nhưng bản độ này đã biến xe thành một chiếc xe đua Sport Bike thực thụ. Đa số các phụ kiện trên chiếc xe độ đến từ các hãng phụ kiện xe có tiếng và được đặt từ nước ngoài mang về.

Cụm đầu đèn góc cạnh trên chiếc xe Suzuki GSX-S150 độ này được loại bỏ, thay vào đó là một miếng ốp làm từ nhựa cứng với mục đính chính là trang trí. Trên ốp nhựa được in số của tay đua cùng logo của các nhà tài trợ.

Dàn chân của xe độ được trang bị mâm của hãng TZM với đường kính tương tự mâm nguyên bản. Nhằm tăng thêm độ ổn định cho xe, chủ nhân đã chi 550 USD, tương đương 12,7 triệu đồng, để trang bị cặp giảm xóc trước MJP có khả năng điều chỉnh các thông số.

GSX-S150 độ được chủ nhân trang bị đến tận 4 camera thương hiệu Amber bao gồm 2 camera trước, sau và 2 camera ghi hình người lái. Vì là một chiếc xe đua nên không thể thiếu một bộ bấm giờ điện tử nhỏ gọn.

Bảo vệ tay phanh cũng là trang bị không thể thiếu trên một chiếc xe đua, bộ phận này có tác dụng hạn chế ngoại lực không mong muốn tác động vào phanh.

Bên cạnh việc hạ ghi đông dạng clip-on, gác chân của xe cũng đã được nâng cao lên nhằm tạo ra tư thế ngồi thuần chất sport bike. Bộ gác chân trên xe đến từ hãng độ Enlint với giá bán 500 USD, tương đương 11,6 triệu đồng.

Khá bất ngờ khi chủ nhân cho biết động cơ trên xe vẫn là động cơ nguyên bản từ nhà sản xuất. Khối động cơ có dung tích 147,3 cc trên GSX-S150 tạo ra công suất 18,9 mã lực tại 10.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 vòng/phút.

Việc chạy một chiếc xe trong sân đua với ống xả nguyên bản dường như không tạo được sự hứng thú cho chủ nhân, vì thế anh đã quyết định thay bộ ống xả Yoshimura thiết kế riêng cho dòng xe Suzuki GSX-S150. Chi phí lắp đặt bộ ống xả này gần 8 triệu đồng.

Cụm đèn sau đã được tháo gỡ, ở vị trí này được chủ nhân thiết kế lại tạo cho phần đuôi xe kiểu dáng thon gọn và vuốt lên cao. Biển số xe được gắn với phong cách biển đút gầm thường thấy trên các mẫu môtô phân khối lớn.

Giảm xóc đơn phía sau khá đặc biệt khi có đến 2 bình dầu riêng biệt, một bình dầu có tác dụng điều chỉnh tốc độ hồi, trong khi đó bình còn lại có tác dụng điều chỉnh tốc độ nén. Chủ nhân chia sẻ anh đã phải bỏ ra số tiền gần 870 USD để có được giảm xóc này.

Khi chạy thử trên sân đua, chiếc xe khá linh hoạt nhờ bộ giảm xóc tốt, cùng với đó là khả năng nghiêng sâu hơn trong cua nhờ gác chân cao và lốp đua chuyên dụng. Vì là một chiếc xe được thiết kế chạy trong sân đua nên hoàn toàn không hợp pháp khi lưu thông trên đường.

Cùng với mẫu xe Suzuki GSX-S150 độ ấn tượng này, bạn đọc có thể chiêm ngưỡng thêm nhiều bản độ đẹp của tất cả các mẫu xe khác tại chuyên mục Xe Độ của Webike.vn.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top