Combat Jacket – Áo khoát đi xe phong cách quân đội

  • 18/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Những chiếc áo da, hay chất liệu sợi tổng hợp cho độ an toàn cao. Nhưng trông không cá tính. Một chiếc áo khoát Combat Jacket màu xanh quân đội sẽ giúp bạn thêm vẻ ngoài lịch lãm và nam tính.

Chiếc áo Combat Jacket từ Macna, với đầy đủ lớp bảo vệ từ vai, khuỷu tay và phần lưng. Chiếc áo không chỉ bảo vệ an toàn khi điều khiển một chiếc Scrambler, mà bạn còn có thể thoải mái sử dụng như một chiếc áo thời trang phong cách nhà lính.

Macna Combat Jacket

 

Macna Combat Jacket sử dụng lớp lót bảo vệ CE và sợi tổng hợp Aramid tạo sự bảo vệ tốt cho những va chạm. Lớp vải cotton bên ngoài đi kèm các tấm Kevlar bao phủ phần bảo vệ vai và khuỷu tay. Phần túi đặt lớp bảo vệ CE vị trí lưng với lớp đệm lót mềm dày 12mm.

Chiếc nón trùm được thiết kế phần kẹp giữ để tránh việc bị bay phấp phới khi chạy xe. Ngoài ra, chiếc nón trùm có thể được tháo ra dễ dàng bởi khóa kéo.

Nịt phần lưng áo để tránh việc chiếc áo bị giở lên khi bạnc chạy xe ở tốc độ cao.

Toàn bộ thiết kế từ Macna mang đến chiếc áo khoát Combat Jacket hấp dẫn cho những tay lái “bụi bặm”.

Macna Riding Gear là một thương hiệu sản xuất các loại phụ kiện đi xe trụ sở tại Australia. Hơn 25 năm phát triển, Macna phân phối sản phẩm chính thức ở hơn 55 quốc gia. Sản phẩm hàng đầu của Macna là những đôi găng tay đi xe chất lượng cao được nhiều tay đua sử dụng tại các giải đua danh giá. Hãng đang phát triển những sản phẩm áo khoát cá tính và năng động cho các tay lái.

Đặt mua các sản phẩm của Macna tại: https://shop.webike.vn/ps/Macna/

Bạn có thể đặt mua những chiếc áo khoát chất lượng chính hãng tại webike.vn: https://shop.webike.vn/

Webike.vn Tổng hợp

Theo Bikesales Au

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top