Cơ quan quản lý EWC FIM đánh dấu Ngày Quốc tế Phụ nữ với bộ phim tài liệu Women in Motorcycling

  • 08/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Để đánh dấu Ngày Quốc tế Phụ nữ (Thứ Tư 8 tháng 3), Liên đoàn Mô tô Quốc tế (FIM) đã phát hành một bộ phim tài liệu, Phụ nữ trong ngành Lái xe mô tô.

Được sản xuất cùng với WebsEdge, Ủy ban Phụ nữ Lái xe Mô tô (CFM) của FIM đã hợp tác với CanAm, BMW Motorrad và Đại học MUNER cho dự án rất đặc biệt này với mục đích nâng cao danh tiếng của môn thể thao mô tô nữ và truyền cảm hứng cho thế hệ tay đua tiếp theo.

Với các cuộc phỏng vấn với các đối thủ nữ mang tính biểu tượng, bộ phim dài 22 phút chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng của các nhà vô địch thế giới FIM Laia Sanz, Iris Kramer và Kiara Fontanesi cùng với tay đua đường trường Andrea Coleman và triển vọng đầy triển vọng Ran Yochay.

Để tôn vinh môn thể thao mô tô nữ, Women in Motorcycling giới thiệu ba lĩnh vực chính trong ngành công nghiệp mô tô, từ đường trường đến kỹ thuật và đua xe.

“Ngay khi bạn đội mũ bảo hiểm, giới tính của bạn là gì không quan trọng,” tay đua 19 tuổi Ran Yochay cho biết. “Điều quan trọng là tình yêu của chúng tôi dành cho môn thể thao này và điều quan trọng là cách chúng tôi đi xe. Nếu bạn tốt, bạn tốt – không quan trọng bạn là đàn ông hay phụ nữ.”

Janika Judeika, Giám đốc Ủy ban phụ nữ đi mô tô của FIM, cho biết; “FIM nỗ lực hết mình để biến ngành mô tô trở thành một môi trường cởi mở, hòa nhập và nhân từ cho tất cả mọi người. Đó là lý do tại sao Ủy ban Phụ nữ Lái xe mô tô liên tục tìm cách để giới thiệu những hình mẫu có thể truyền cảm hứng cho ngày càng nhiều phụ nữ không chỉ tham gia môn thể thao của chúng tôi mà còn phấn đấu trong đó, bất kể họ chọn con đường hay bộ môn nào. Hợp tác với WebsEdge, BMW Motorrad, CanAm và MUNER University là một cơ hội tuyệt vời để truyền tải thông điệp của chúng tôi đến nhiều đối tượng hơn và cho các cô gái và phụ nữ ở khắp mọi nơi thấy rằng họ mạnh mẽ, có năng lực, không thể ngăn cản và trên hết, được hỗ trợ bởi một cộng đồng phi thường của người.”

Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2022 bắt đầu với 24 Heures Motos tại Le Mans từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4.

Nhấp Vào Đây để xem phim tài liệu Women in Motorcycling (Phụ nữ lái xe).

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top