Superstock Squad Chromeburner-Rac41-Honda làm việc chăm chỉ để tiếp tục chiến thắng trong EWC

  • 07/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Được đổi tên thành Chromeburner-Rac41-Honda cho Giải vô địch thế giới FIM Sture sắp tới, đội đua Pháp giành chiến thắng ở Superstock đang nhắm đến mức cao vào năm 2023.

Đếm vào cùng một đội hình tay đua đã tuyên bố điểm FIM FIM World Cup hàng đầu vào tháng 9 năm ngoái Bol d’Or- Mùa mới.

Nó đã chuyển đến một cơ sở mới rộng 300 mét vuông phù hợp với nhu cầu của nó, ra mắt chương trình thử nghiệm trước mùa giải và tham gia vào giải vô địch Superbike của Pháp để giúp Rider Luxembourg thậm chí còn nhanh hơn trước đây là một phần của chương trình song song .

Giám đốc nhóm Julien Diguet cho biết: Chúng tôi đã thưởng thức chiến thắng của chúng tôi vì đó là một cuộc đua thực sự tuyệt vời và nó làm cho chúng tôi rất hạnh phúc. Nó thúc đẩy rất nhiều người xung quanh chúng ta, đối tác, tay đua và tình nguyện viên.

Trong mùa giải này, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều thay đổi về cấu trúc, thiết lập hội thảo mới của chúng tôi nhưng xác nhận ba tay đua của chúng tôi đã giành được Bol dơi hoặc chúng tôi đã trở lại trong mùa giải này. Điều này đã rất tốt cho chúng tôi bởi vì chúng là một bộ ba tuyệt vời và công việc sẽ dễ dàng hơn trong mùa này bởi vì chúng tôi biết rõ về nhau.

Chúng tôi rất vui vì Honda một lần nữa đặt niềm tin vào chúng tôi và Chromeburner đã đổi mới quan hệ đối tác của mình. Nhóm nghiên cứu thay đổi tên của nó và sẽ không còn được gọi là Rac41-Christ mà là Chromeberry-Rac41-Honda. Điều này thể hiện sự tự tin của cả hai đối tác và sẽ làm cho nhóm phát triển đúng hướng. Chúng tôi cũng có những đối tác mới và những người tiếp tục theo dõi chúng tôi.

Của nhóm chuyển đến các cơ sở mới ở St ouen, Pháp, Diguet giải thích: Hồi Chúng tôi có một hội thảo mới cho nhóm và chúng tôi có thể chuẩn bị hộp và làm việc trong cùng một cấu hình như chúng tôi làm Vòng bi của chúng tôi. Chúng tôi có bề mặt 300 mét bình phương, trong đó chúng tôi sẽ có thể lưu trữ các bộ phận của mình đúng cách và sẵn sàng hơn nhiều cho các cuộc đua.

Giống như một số đội thi đấu tại EWC, Chromeburner-Rac41-Honda phụ thuộc vào sự hỗ trợ của các tình nguyện viên.

Chúng tôi không có thu nhập lớn và nó khá khó khăn để có thể trở nên chuyên nghiệp, vì vậy chúng tôi tập hợp các tình nguyện viên và nhân viên thường trực cho ba dịch vụ của chúng tôi, phần nhà bếp, phần VIP và truyền thông và phần kỹ thuật, ông Dig Diguet nói.

Chromeburner-Rac41-Honda sẽ khởi động cuộc đấu thầu của mình cho vinh quang World Cup FIM Sture World Cup tại Le Mans từ ngày 13-16 tháng 4 sau khi hoàn thành ba bài kiểm tra trước mùa giải.

Tôi hy vọng rằng chúng tôi đang ở cấp độ mà chúng tôi ở Bol d hèOr và các đối thủ của chúng tôi đang tiến triển chậm hơn chúng tôi vì chúng tôi không đơn độc trên đường đua, ông Diguet nói. Chúng tôi đang đặt rất nhiều thứ để có thể đưa cuộc đua vào cuộc sống cho các nhà tài trợ, VIP của chúng tôi, truyền đạt nhiều hơn trên các mạng xã hội và làm nhiều việc hơn để làm cho niềm đam mê của chúng tôi sống và mọi người bám vào niềm đam mê của chúng tôi.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top