Người hâm mộ EWC có thể trải nghiệm ảo 360 độ tuyệt vời cho chặn 24 Heures Motos

  • 18/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Những người hâm mộ theo dõi 24 Heures Motos – vòng một trong Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM năm 2022, sẽ được thưởng thức trải nghiệm xem nhập vai đỉnh cao 360 độ.

Nhà quảng bá EWC Discovery Sports Events đã một lần nữa hợp tác với nhà tổ chức cuộc đua ACO để cung cấp giao diện EWC 360 Fan Tour, một nền tảng miễn phí và hoàn toàn ở góc độ xem nhập vai tại www.ewc360fantour.com từ 12h00 thứ sáu ngày 15/4.

EWC 360 Fan Tour là một nền tảng tương tác kết hợp thực tế ảo và video 360 ° và có thể truy cập thông qua bất kỳ máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc tai nghe thực tế ảo nào. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và mang đến cho người hâm mộ cơ hội trải nghiệm EWC và 24 Heures Motos hơn bao giờ hết.

Từ phòng ảo, một trang web 360 °, người hâm mộ có thể xem trung tâm của hành động bằng cách chọn từ 17 video, trong đó có ba video đang phát trực tiếp. Ngoài ra còn có Chế độ xem phố Pitlane, cho tầm nhìn độc đáo ra toàn bộ đường đua, cùng với quyền truy cập vào các lều của 10 đội EWC.

Các video EWC 360 Fan Tour bao gồm chế độ xem 360 ° của xe an toàn, điều khiển cuộc đua, vòng đua trên xe, tham quan điểm tiếp tế, tham quan xe tải, dịch vụ lốp xe đua của Dunlop, bắt đầu cuộc đua từ góc nhìn của một tay đua, thợ máy và người hâm mộ, điểm pit stop ban ngày, pit stop ban đêm, vạch đích và bục nhận giải.

Cũng có thể truy cập qua FIMEWC.comLemans.org, các video trực tiếp của EWC 360 Fan Tour quay cảnh hậu trường trên vạch xuất phát trước và từ đường đua trong ba trường hợp riêng biệt.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top