Điều kiện ẩm ướt không là vấn đề với YART vì họ tiếp tục dẫn đầu bài đua kiểm tra hạng EWC

  • 31/03/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội YART Yamaha Official Team EWC đã tiếp tục trở thành người thiết lập điểm tiêu chuẩn trong quá trình đua kiểm tra trước chính thức cho chặng 24 Heures Motos (chặng đua được thiết lập để mở màn cho mùa giải 2022 FIM Endurance World Championship từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 4).

Kết quả nhanh nhất trong cả hai phiên đua tại Le Mans thứ 4, YART đã kết thúc phiên thứ 3 một lần nữa ở vị trí dẫn đầu với Marvin Fritz đạt vòng đua tốt nhất 1m40,358s trên Đường đua Bugatti dài 4.185 km, bị ẩm ướt do mưa qua đêm.

Đội BMW Motorrad World Endurance nhanh thứ hai với thời gian 1m41,656s. Tiếp theo là Yoshimura SERT Motul và Univers Racing Motorsports, đội đã thiết lập tốc độ trong hạng mục xe độ xe với Kawasaki ZX 10R. Tiếp theo là Vitaïls Racing Igol là đội ERC Endurance do Ducati cung cấp.

Phát biểu sau khi hoàn thành phiên đua thứ 3, tay đua thứ tư của YART, Robin Mulhauser, cho biết: “Hiện tại, cả ba tay đua chính đều có thành tích tốt nhất, khỏe mạnh và sẵn sàng cho mùa giải. Chiếc xe đua ở chế độ nửa ướt, nửa khô vẫn hoạt động hoàn hảo vì vậy nhóm hiện đang ở trạng thái tốt và sẵn sàng cho 24 Heures Motos, đó là lý do tại sao họ đứng đầu danh sách. Cá nhân tôi, với tư cách là tay đua thứ tư, tôi không lái quá nhiều nhưng tôi vẫn đang học hỏi và nó hoạt động hoàn hảo.”

Phiên đua thứ 4 kết thúc bài kiểm tra trước 24 Heures Motos sẽ diễn ra từ 14h00-18h00 CET

FIM EWC.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top