Cỗ máy Triumph Bonneville Bobber độ Speedmaster đỏ rực

  • 14/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Triumph Bonneville Bobber bản độ với một hiệu suất vượt xa và một kiểu dáng đầy tinh tế.

Cỗ máy bán chạy nhất trong lịch sử của Triumph đã được ra mắt khoảng một năm nay. Nhưng chúng ta đã không thấy nhiều mô hình tùy chỉnh của nó, bởi vì Bonneville Bobber khá hoàn hảo, ngoại trừ khả năng chở hành khách. Chính vì thế, hãng đã cho ra mắt mô hình Speedmaster mới.

Xưởng Modification Motorcycles trụ sở tại Paris đã thực hiện công việc hiếm gặp này. Raphael, Florian và Morgan đã trải qua 5 tháng tùy chỉnh để mang lại một chiếc Triumph Bonneville Bobber bản độ với một hiệu suất vượt xa và một kiểu dáng tinh tế. Công việc đầu tiên là loại bỏ bánh xe cao và hẹp phía trước. Modification Motorcycles thay thế toàn bộ đầu trước bằng một thiết lập trên Thruxton R: các phuộc, bánh xe 17 inch, chắn bùn và tay lái clip-on. Đèn pha ban đầu vẫn được giữ nguyên nhưng được bổ sung nguồn sáng LED. Các bộ phận điện đã được nâng cấp với bộ Motogadget đầy đủ.Họ cũng đã làm việc với Beringer để tạo ra một bộ phanh cấp độ đua tuyệt vời. Đó là một kiệt tác về tính hiệu quả với hiệu năng mạnh mẽ.

Toàn bộ khung xe đã được giảm trọng lượng đến mức tối đa, các thiết bị điện ẩn bên trong hộp pin ban đầu, nằm ở phía dưới bên trái của chiếc xe.Ống xả của Vance & Hines từ danh sách phụ tùng của Triumph, mang lại âm thanh tuyệt vời, và tuân thủ các quy định tiếng ồn hoàn hảo cho việc sử dụng thường xuyên này.

Xe được sơn màu đỏ nổi bật, cùng với chỗ ngồi được bao phủ bằng da cá sấu màu đỏ. Xe cũng thêm một chút công nghệ, với một dải LED nhỏ chạy ngang qua ghế sau, giúp tăng cường phong cách mà không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của xe.

Theo Bạch Dương (Dân Việt)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top