Chuyến đi Delbianco Pit-Lane Endurance EWC để thực hiện “giấc mơ lớn”

  • 10/04/2024
  •  
     
     
0
(0)

Theo ngôi sao người Ý, cựu tay đua Superbike Thế giới Alessandro Delbianco được đưa vào đội hình tay đua EWC đã được điều chỉnh của Pit-Lane Endurance cho mùa giải 2024 là hiện thực hóa một “giấc mơ lớn”.

Delbianco đã được chỉ định là người thay thế muộn cho Maximilian Scheib người Chile tại đội FIM Endurance World Cup do Yamaha cung cấp. Anh ấy sẽ kết hợp với Finn Eemeli Lahti, người Pháp Enzo Boulom và người Bỉ Luca De Vleeschauwer, bắt đầu từ chặng 24 Heures Motos vào tuần tới tại Le Mans, Pháp.

Delbianco, 26 tuổi, cho biết: “EWC là ước mơ lớn của tôi vì tôi rất đam mê các cuộc đua sức bền. “Năm nay tôi sẽ thi đấu trọn vẹn với Pit-Lane Endurance, tôi đã giành được suất đặc cách ở Bol d’Or năm ngoái [với OG Motorsport World Endurance Team] và đạt được kết quả rất tốt, giành vị trí pole trong nhóm của mình. Chúng tôi đã chiến đấu để giành được bục vinh quang trong suốt cuộc đua nhưng sau đó chúng tôi bị hỏng động cơ vào buổi sáng nhưng đây là sức bền ”.

Trong khi giải Bol d’Or tại Circuit Paul Ricard mang đến cho Delbianco hương vị của EWC và thử thách mà các tay đua phải đối mặt, thì 24 Heures Motos sắp tới sẽ mang đến trải nghiệm đầu tiên của anh về Circuit Bugatti trong điều kiện đua.

Delbianco nói: “Đường đua thật tuyệt vời nhưng có lẽ thời tiết không phải là người bạn của chúng tôi trong những ngày này. “Nhưng không sao, có thể cuộc đua 24 giờ này rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng.

“Buổi tối Bol d’Or thật tuyệt vời và nơi này [Le Mans] cùng với tất cả mọi người sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khác.

“Chắc chắn rằng chúng tôi sẽ giành được bục vinh quang vì chúng tôi là một đội tốt với những tay đua rất giỏi. Tất cả chúng ta đều là những tay đua nhanh, vậy tại sao không?

Ảnh: Facebook.com/aledelbianco52

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top