Choáng ngộp với Road Glide đầu cá mập đuôi máy bay

  • 27/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Một tay chơi xe tại Mỹ đã không ngần ngại độ chiếc Harley Davidson Road Glide của mình lấy cảm hứng từ chiếc máy bay trong Thể chiến II thành ra tác phẩm đầu cá đuôi máy bay.

Nhằm tạo ra sự khác biệt với những chiếc xe độ khác, anh đã lên ý tưởng độ chiếc Harley Davidson Road Glide theo phong cách hoàn toàn mới mẻ.

1

Chiếc áo màu xám của xe khiến người nhìn liên tưởng tới hình ảnh chiếc máy bay chiến đấu lừng danh trong Thể chiến II. Đầu xe là hình ảnh một chú cá mập đang nhe răng trông cực “ngầu”.

2

Thân xe được bao phủ một lớp sơn airbrush đen “lì” làm cho màu áo nổi bật hơn. Mâm độ 7 inch cánh kép được thay thế cho bộ mâm nguyên bản của Harley Road Glide.

3

Dàn vỏ sau cũng được độ lại khác hẳn với nguyên bản.

4

Dòng chữ Harley – Davidson theo logo của không quân Mỹ cũng được chủ nhân của chiếc xe gắn hai bên bình xăng nhằm tạo ra sự khác biệt cho chiếc xe độ này. Đặc biệt hơn khi các chi tiết trên xe như vết rỉ, mảng bám, đinh tán và màu sắc bị lão hóa của vỏ máy bay cũng được tạo hình lại trông y như thật.

5

Harley Road Glide được trang bị đầy đủ các tiện ích và tính năng như bên trong cabin của một chiếc xe hơi. Nổi bật là hệ thống thông tin giải trí, khởi đầu là hệ thống âm thanh 4 loa, trong đó 2 loa được đặt ngay trước tay lái. Trang bị trên xe còn có màn hình LCD cho phép hiện thị thông tin định vị vệ tinh, bản đồ và một số thông tin khác.

6

Trái tim của xe là khối động cơ V-Twin làm mát bằng gió, dung tích 110 tương đương với 11801 cc. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số 6 cấp. Khi di chuyển 100km xe chỉ tiêu hao 5,7L.

7

Để tạo phong cách bagger chủ nhân của chiếc xe đã lược bỏ thùng chở đồ trên nguyên bản đi. Số 72 trên xe cũng được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc máy bay chiến đấu.

8

Phía sau chiếc xe nổi bật với hình ảnh bộ đèn LED nhỏ nhắn nằm dài giữa vè và thùng xe.

9

Và thành quả mà chủ nhân nhận được là một chiếc xe bagger cực hầm hố và không “đụng hàng” với bất kỳ chiếc xe nào.

Webike.vn

Theo Teahz

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top