Chiếc Yamaha NVX độ phong cách Touring cực chất của biker Sài Gòn

  • 30/11/2017
  •  
     
     
5
(1)

Vì đam mê đối với những dòng xe touring và quãng đường đi làm mỗi ngày khá xa nên một phượt thủ ở Sài Gòn đã độ lại chiếc NVX của mình theo phong cách của mẫu xe đường trường, tiện dụng và thoải mái hơn.

Yamaha NVX là một trong những dòng xe được được đánh giá cao bởi thiết kế hầm hố và khả năng vận hành mạnh mẽ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nên rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Để đem đến sự mới lạ hơn về mẫu xe này nên một biker ở Sài Gòn mang tên Kevin Ngô đã độ lại chiếc xe của mình theo phong cách touring mà vẫn giữ nguyên hệ thống đèn pha LED, cặp bánh và màu sơn cũng như thiết kế tổng thể nhằm phục vụ cho công việc hằng ngày.

Theo như anh cho biết vì quãng đường đi làm mỗi ngày hơn 20km nên anh muốn lái chiếc xe của mình thoải mái hơn, tiện dụng với yên 2 tầng, bộ đỡ tay ga, kính chắn gió cao. Đặc biệt, chiếc xe ấn tượng hơn với bộ ốp bảo vệ tay lái – phụ kiện chính hãng được Yamaha thiết kế dành riêng cho NVX.

Yamaha NVX 125cc tiêu chuẩn trang bị động cơ Bluecore 125 phân khối, công suất 11,8 mã lực, mô men xoắn cực đại 11,3 Nm tại 7000 vòng/phút. Xe cũng sử dụng hệ thống van biến thiên vô cấp..

Để khắc phục hạn chế vị trí xi nhan khá thấp, khó nhận biết của NVX, chiếc xe đã được trang bị cặp kiếng OKSTNO được tích hợp đèn ở 2 phía trước và sau. Ngoài ra, để tránh việc can thiệp vào khung sườn xe khi độ baga sau phổ biến như hiện nay và do thị trường Việt Nam chưa có nên anh đã cất công đặt mua baga Givi chính hãng dành riêng cho xe NVX từ Malaysia để lắp thùng sau, thuận tiện cho việc chở đồ hay cùng gia đình dạo phố.Mặc dù chiếc xe khá ấn tượng nhưng chủ nhân chiếc xe dự định sẽ trang bị thêm hệ thống đèn led, khung bảo vệ cũng như nhiều đồ chơi khác để phục vụ đi tour đường dài..

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top