Chiếc xe tay ga Yamaha TMAX độ phong cách siêu môtô YZF-R1 cực độc

  • 23/11/2018
  •  
     
     
0
(0)

Các biker tại Thái Lan mới đây đã thành công trong việc độ chiếc xe tay ga Yamaha TMAX theo phong cách siêu môtô thể thao Yamaha YZF-R1 tuyệt đẹp với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu đắt tiền.

Chiếc xe ga Yamaha TMAX 2018 vốn đã được trang bị nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại và động cơ mạnh mẽ nay còn hấp dẫn hơn với gói độ theo phong cách siêu xe YZF-R1.

Các Biker Thái Lan đã áp dụng rất nhiều đồ chơi hàng hiệu đắt tiền cho bản độ này. Bằng bàn tay tài ba của mình, họ đã khiến chiếc Yamaha TMAX 2018 độ khủng này đã thay đổi ngoại hình ấn tượng, đặc biệt hệ truyền động dây curoa từ hộp số CVT đã được thay đổi thành xích tải như những chiếc môtô thực thụ.

Về thiết kế, bên ngoài “lột xác” với hình dáng như chiếc siêu môtô Yamaha YZF-R1. Điểm được cho giống R1 nhất đó là đuôi xe với yên solo hợp đèn hậu dài và hai khe thoát gió phía sau.

Cụm đồng hồ điều khiển vẫn được giữ nguyên bản.

Phanh xe gia cường với heo dầu Brembo Nikel Monoblock đi cùng đĩa phanh carbon và họng hút gió giải nhiệt phong cách MotoGP.

Hệ truyền động và trục sau của xe, bộ mâm của TMAX cũng nâng cấp bằng mâm OZ-RAcing hợp kim nhôm siêu nhẹ, kết hợp với lốp Michelin cỡ lớn có thông số lần lượt 120/70 ZR17 và 190/70 ZR17.

Xích bản lớn gia tăng nét hầm hố và khác biệt cho chiếc xe.

Hệ thống giảm xóc trên xe cũng thay đổi toàn diện. Đáng chú ý hơn khi chiếc TMAX độ còn sử dụng rất nhiều chi tiết sợi carbon, kính gió lớn đi cùng ghi đông CNC phong cách Racing và ống pô Akrapovic nhấc hẳn từ đàn anh R1.

Cận cảnh đuôi xe được bê y nguyên thiết kế của siêu môtô Yamaha R1.

Yên solo in cả logo R1.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo kienthuc.net.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top