Chiếc xe giao hàng Pizza có một không hai: Turbo Hero Xtreme 150

  • 29/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Hai thợ độ Marc và Alan đã hoàn thành xuất sắc tác phẩm xe độ Turbo Hero Xtreme 150, ngay tại không gian tầng hầm của nhà mình

Bắt đầu từ ý tưởng xe giao hàng pizza, và thành quả là chiếc xe phân phối lý tưởng nhất mà chúng ta từng nhìn thấy. Trên thực tế, Marc và Alan không thành lập xưởng độ, mà chỉ có hai người với không gian tầng hầm của căn nhà.

Xe được sử dụng khung mới. Phần dàn quây mới uốn cong được lắp ráp và hàn chúng lại ở không gian riêng. Các dàn quây là một bản sao hiện đại của thiết kế MV Agusta năm 1950. Nó cần một chút trang trí để giúp nó phù hợp với chiếc xe. Một động cơ thấp hơn được thiết kế lại, bổ sung một bộ chế hòa khí PE30 Keihin carb, và một turbo tăng áp.

Các phuộc trước và hệ thống phanh lấy từ Suzuki GSX-F750, với một bánh xe phía trước 17 inch từ xe Honda CRF. Bánh xe phía sau là một kết hợp của bánh xe từ Honda CRF và một mâm 18 inch của CRF MX.

Bộ phận phanh trước vốn có của Hero hiện đang ở bánh sau, với đĩa phanh đĩa CRF ở cả hai đầu. Lốp xe thương hiệu Metzeler Racetec ở phía trước, và lốp bánh sau từ mẫu xe cổ điển của M & H.

Marc cho biết, họ có hầu hết các bộ phận lắp ráp từ các mẫu xe khác, chỉ cần mua thêm bộ turbo và lốp sau. Một hệ thống ống xả mới tùy chỉnh một cách khéo léo.

Công việc tiếp theo trên chiếc Hero là bình xăng hình hạt lạc 2 gallon (7,5 lít). Bệ ghế ngồi được Alan chế tạo bằng tay, được che phủ bằng một chiếc ghế ngồi mượn từ chiếc Honda CB750 café racer.

Danh sách các linh kiện tùy chỉnh rất “phong phú”, bao gồm một trụ chính phía sau lấy từ chiếc Triumph 675, van ga từ động cơ hai thì, dây phanh…

Cùng ngắm nhìn mô hình Hero Xtreme 150 bản độ vô cùng độc đáo:

Webike

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top