Chiếc Harley Davidson độ Bobber hardtail độc nhất tại Việt Nam

  • 22/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc môtô Harley-Davidson cổ với động cơ thuộc thế hệ Panhead đã được một biker độ lại tại Việt Nam theo kiểu dáng bobber hardtail vô cùng ấn tượng và độc nhất vô nhị.

harley-davidson-do-bobber-hardtail-doc-nhat-viet-nam

Từ trước khi hãng Harley-Davidson chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam, những chiếc xe môtô Harley-Davidson đã xuất hiện trên mảnh đất hình chữ S do được người Mỹ đem vào từ thập niên 70 đổ lại. Trong số đó, đa phần là các dòng Harley-Davidson được trang bị dòng động cơ Panhead từ năm 1948 tới 1965.

harley-davidson-do-bobber-hardtail-doc-nhat-viet-nam-hinh-2

Từ một chiếc Harley-Davidson với động cơ Panhead cổ, một biker tại Việt Nam đã độ lại theo phong cách bobber hardtail, khiến chiếc xe độ trở nên đầy chất chơi rất ấn tượng nhưng vẫn có nét cổ điển. Điểm nhấn nổi bật đầu tiên của chiếc xe đó là sự kết hợp giữa 2 màu sắc là đen và vàng ở các chi tiết khác nhau.

harley-davidson-do-bobber-hardtail-doc-nhat-viet-nam-hinh-3

Phần đầu phía trước của chiếc xe chỉ được trang bị một đèn pha với lưới dọc theo phong cách “nhà binh” khỏe khoắn. Ở phía trên tay lái cong về phía sau theo phong cách cổ điển chỉ có tay phanh và tay nắm, hoàn toàn không có bảng đồng hồ hay cùm công tắc như những mẫu xe hiện đại.

harley-davidson-do-bobber-hardtail-doc-nhat-viet-nam-hinh-4

Chiếc xe độ có bánh xe dạng vành nan hoa với đường kính 16 inch sơn màu vàng đối nghịch với moay-ơ phanh đùm, đi kèm với lốp 5.0/16 với gai đậm phong cách cổ điển. Cụm giảm xóc phía trước của chiếc Harley-Davidson cổ này cũng có dạng “giò gà” (springer) đặc trưng với phuộc nằm phía sau đèn pha.

harley-davidson-do-bobber-hardtail-doc-nhat-viet-nam-hinh-5

Bình xăng của chiếc xe có hình giọt nước nhỏ gọn, với điểm đặc biệt là logo hình đôi cánh được dập nổi ở phía hai bên thành bình. Tuy nhiên để khiến chiếc xe có vẻ “ngầu” hơn, chủ xe đã không sơn vẽ lại logo này mà để “tiệp” cùng nước sơn đen bóng của chiếc xe.

harley-davidson-do-bobber-hardtail-doc-nhat-viet-nam-hinh-6

harley-davidson-do-bobber-hardtail-doc-nhat-viet-nam-hinh-7

Với 2 ống xả dẫn trực tiếp từ xy lanh và hoàn toàn không có pô, tiếng nổ của khối động cơ Panhead có âm lượng cực lớn. Tên gọi “Panhead” của dòng động cơ này xuất phát từ nắp che bộ cò ở 2 đầu xy lanh có hình chảo vuông đặc trưng. Động cơ Panhead có 2 phiên bản là 999 và 1212 cc, tương đương 61 và 74 inch khối.

harley-davidson-do-bobber-hardtail-doc-nhat-viet-nam-hinh-8

Với khung xe dạng hardtail, chiếc Harley-Davidson đã được trang bị yên có lò xo ở phía dưới để người ngồi thoải mái hơn. Bề mặt yên bọc da được chạm khắc cầu kỳ và bắn đinh tán đầy vẻ phong trần, Theo phong cách bobber, chiếc xe sở hữu vè sau ngắn đầy vẻ “nổi loạn”.

harley-davidson-do-bobber-hardtail-doc-nhat-viet-nam-hinh-9

Chiếc môtô Harley-Davidson hàng độc với động cơ thuộc thế hệ Panhead đã được độ lại ở Việt Nam với kiểu dáng bobber hardtail đầy “chất chơi” và “độc nhất vô nhị”.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top