Chân chống đứng cho CB400SF (Super Four) CB400SB (Super Bol D’or) chính hãng HONDA có cần thiết?

  • 05/08/2020
  •  
     
     
5
(1)

Honda CB400SF (Super Four) CB400SB (Super Bol D’or) là hai mẫu xe khá phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên 2 mẫu xe này được bán ra thường không kèm theo chân chống đứng (chống giữa).

Xem sản phẩm tại đây >>

Tuy nhiên, trên thực tế sử dụng, do nhiều yếu tố ngoại cảnh mà nhu cầu phát sinh lắp đặt chân chống đứng là rất cao. Chính vì thế mà Honda Nhật Bản vẫn sản xuất và cung cấp món phụ tùng này, nhưng không bán kèm theo xe.

Khi xe sử dụng chân chống nghiêng để kể, sẽ rất dễ cọ sát làm trầy xước vỏ nhựa do cạ với những xe khác gần kệ hoặc các vật dụng khác. Ngoài ra, chống nghiêng cũng có chiều hướng dễ “trật khớp” làm đỗ xe không vững chắc như chống đứng.

Mẫu chân chống đứng do Honda cung cấp tuy bán rời, không kèm theo khi mua xe nhưng vẫn được cấp mã số như một món hàng zin theo xe (08M70-MFM-C00). Chống giữa này có cấu tạo từ thép cao cấp rất chắc chắn.

Ưu điểm của chống giữa chính hãng Honda Nhật Bản chính là thiết kế với độ cao vừa phải, khi chống xe hoàn toàn hạn chế tính trạnh chổng bánh, bập bênh.

Bộ chống giữa này rất dễ lắp đặt cho xe với kiến thức tháo lắp thông thường. Chống giữa chính hãng của Honda được bán kèm với bộ phụ kiện đầy đủ để lắp đặt vào xe.

Hiện sản phẩm này được Webike phân phối tại thị trường NỘI ĐỊA Nhật Bản và trên thế giới với mức giá 17,737 yen (~ 3,875,000 đồng)

Bạn có thể tham khảo và mua tại Shop Webike.

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top