Cận cảnh Yamaha Z125 độ đồ chơi cực khủng của biker Vĩnh Long

  • 29/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe côn tay Yamaha Z125 độ của một dân chơi xe Vĩnh Long đã được trang bị nhiều món đồ chơi xe máy đắt tiền đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên Thế Giới như Brembo, Ohlins,… Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá con xe độ khủng này.

Mẫu xe máy Yamaha Z125 còn có tên gọi khác là YaZ có biệt danh là “Ya cá mập” là mẫu xe côn tay 2 thì nổi tiếng một thời trên thị trường Việt Nam. Chiếc xe côn tay này được khá nhiều anh em chơi xe đam mê tốc độ yêu thích bởi kiểu dáng thể thao cùng khả năng tăng tốc, tiếng pô “ngọt” không lẫn vào đâu được của xe.

Yamaha Z125 sở hữu dáng vẻ nhỏ nhắn như những chiếc xe số thông thường nhưng có đường nét thiết kế khỏe mạnh, đậm chất thể thao. Xe được trang bị sức mạnh động cơ 2 thì với dung tích 124,3 cc, công suất 17 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 16,1 Nm tại 7.500 vòng/phút, xe sử dụng hộp số 6 cấp.

Chủ nhân của chiếc Yamaha Z125 độ đã biến hóa chiếc xế yêu của mình bằng cách thay mới tay phanh trước zin bằng tay phanh Brembo RSC19 giá trị, kết hợp với bình dầu Evotech. Chiếc xe độ còn được trang bị thêm cùm tăng tốc Domino Italy giúp xe sở hữu những cú vít ga đầy mượt mà.

Cụm công tắc zin trên trên Yamaha Z125 độ cũng được thay mới bằng cụm công tắc HoneyWell đầy đủ các chức năng. Cặp bao tay hiệu Spider và tay côn sử dụng của hãng TWM từ Italy tuy không nổi tiếng như Brembo nhưng có mức giá hợp lý, giúp xe có được hiệu năng tốt hơn.

Bánh trước của xe đã được chủ nhân thay mới bằng bộ lốp Michelin Pilot Street giúp xe vận hành tốt hơn, đảm bảo độ bám đường trên những bề mặt ướt. Heo dầu Brembo, đĩa phanh Galfer, dây dầu Earl’s là những đồ chơi chất lượng được gắn lên chiếc Yamaha Z125 độ khủng này. Theo chủ xe chia sẻ, sau khi lên những món đồ độ, anh cảm thấy khả năng kiểm soát qua hệ thống phanh tối ưu hơn, hiệu suất phanh tốt hơn.

Phần phía sau chiếc Yamaha Z125 độ được trang bị thêm giảm xóc Ohlins, và đây cũng là một trong những trang bị đắt tiền nhất trên chiếc xe độ này.

Ngoài ra, phía sau xe còn được trang bị thêm những món đồ chơi xe máy nổi bật như heo Brembo, bình dầu Evotech, pen đạp thắng Brembo. Biker chủ xe đã nâng cấp toàn bộ ốc của xe bằng dàn ốc kiểu Proti GR5 với khối lượng nhẹ nhưng chắc chắn, tránh ăn mòn, cùng màu sắc đẹp mắt vô cùng cuốn hút.

Chiếc Yamaha Z125 độ này đã được biker Vĩnh Long hoàn thiện trong thời gian hơn 1 tháng trời, với chi phí độ xe ước tính lên đến hàng chục triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top