Cận cảnh siêu môtô Audi “hàng khủng” sử dụng khối động cơ V6

  • 24/05/2018
  •  
     
     
0
(0)

Một chiếc siêu môtô “hàng khủng” sử dụng động cơ V6 mạnh mẽ của Audi và cơ cấu siêu nạp Mercedes SLK cho khả năng vận hành cực kì mạnh mẽ, đã xuất hiện trên trang mua bán trực tuyến Ebay.

Theo trang tin Autoevolution cho biết, chiếc siêu môtô Audi V6 này không có tên chính thức, chỉ được gọi tạm là Supercharged Monster Bike hoặc Streetfighter.

Được biết, chủ nhân rao bán đã chế tạo chiếc môtô khủng này bằng việc sử dụng linh kiện từ xe hai mẫu xe sang Đức là Audi và Mercedes SLK.

Động cơ V6 và cơ cấu làm mát của chiếc môtô Streetfighter được lấy từ một chiếc Audi A4 được bao bọc trong bộ tản nhiệt dành cho xe hơi.

Xe đã chạy được 70,000 dặm (tương đương 112,650 km).

Đi cùng động cơ nhà Audi là cơ cấu siêu nạp cho động cơ lấy linh kiện nguyên bộ của chiếc xe hạng sang Mercedes-Benz SLK. Chiếc xe môtô Streetfighter độ này sử dụng hộp số tự động toàn phần chưa rõ nguồn gốc.

Ngoài ra, chiếc Streetfighter còn được chủ nhân trang bị cơ cấu chuyển số và vành bánh xe của Harley-Davidson, phanh của Suzuki GSX-R.

Bình xăng của xe đặt bên dưới thay cho vị trí thông thường bên trên. Streetfighter được rao bán trên eBay. Một khách hàng đã trả 7.150 USD để sở hữu chiếc xe môtô khủng này nhưng chưa được chủ nhân đồng ý.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top